x close

หนุ่มไลฟ์นาทีแก๊งผีน้อยไทยที่เกาหลี โกยหน้าตั้งหนี ตม. พ้อชีวิตยังต้องเจออะไรอีกเยอะ


          หนุ่มแรงงานไทยที่ลักลอบเข้าเกาหลี ไลฟ์สดนาทีเพื่อนร่วมชะตากรรมพากันวิ่งหนี ตม. พ้อชีวิตยังต้องเจออะไรอีกเยอะ

         
แก๊งผีน้อยไทยที่เกาหลี

         ข่าวที่คนไทยหลบหนีเข้าไปทำงานในเกาหลีใต้ ยังคงเป็นเรื่องราวที่เกิดเป็นปัญหาต่อเนื่อง และทำให้หลายฝ่ายได้รับความเดือดร้อนอยู่เสมอ แต่ไม่ว่าจะพยายามห้ามปรามอย่างไรก็ยังมีผู้สนใจไปตายเอาดาบหน้าอยู่เรื่อย ๆ เพียงเพราะหวังที่จะมีรายได้เยอะกว่าการทำงานในประเทศตัวเอง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 มิถุนายน 2561) โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปไลฟ์สดของหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่า "4x100 ใครไวกว่าก็รอด ชีวิตยังต้องเจออะไรอีกเยอะ" โดยเป็นภาพที่คนไทยหลายสิบคนกำลังวิ่งหนีไปตามร่องนาที่เกาหลี เนื่องจากถูก ตม. บุกไปตรวจค้นที่ทำงาน เพื่อหวังจะส่งแรงงานผิดกฎหมายกลับประเทศ ทำให้เหล่าผีน้อยต้องวิ่งสุดชีวิตตามคลิปดังกล่าว

          ภายหลังที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนให้กำลังใจคนไทยที่ทำงานอยู่ในต่างแดน แต่บางส่วนก็ได้เข้าไปทับถม เพราะมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ผิดกฎหมาย รวมถึงยังทำให้ประเทศเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งทำให้เจ้าของเรื่องราวลบคลิปดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กทันที



แก๊งผีน้อยไทยที่เกาหลี

แก๊งผีน้อยไทยที่เกาหลี

แก๊งผีน้อยไทยที่เกาหลี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไลฟ์นาทีแก๊งผีน้อยไทยที่เกาหลี โกยหน้าตั้งหนี ตม. พ้อชีวิตยังต้องเจออะไรอีกเยอะ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 22:49:13 64,730 อ่าน
TOP