x close

สลดใจ...หนูน้อย 5 ขวบ พลัดตกน้ำเสียชีวิต "เจ้าเดี่ยว" หมาคู่ใจเฝ้าศพไม่ห่าง

          หนูน้อยวัย 5 ขวบ พาหมาคู่ใจไปเล่นนอกบ้าน แต่หมากลับบ้านตัวเดียวในสภาพเปียกปอน วันต่อมาพบเจ้านายตัวน้อยกลายเป็นศพ เจ้าหมานอนเฝ้าไม่ห่าง
เด็กตกน้ำ

          จากกรณีที่ น้องใหม่ อายุ 5 ขวบ สูญหายไปเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561 ในอ่างเก็บน้ำในพื้นที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา หลังออกจากบ้านไปกับเจ้าเดี่ยว สุนัขคู่ใจ โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งงมหาร่างนั้น

          ล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า พบร่างของน้องใหม่แล้ว โดยศพลอยขึ้นมาจากอ่างน้ำบริเวณจุดที่จมลงไปห่างจากฝั่งประมาณ 5 เมตร และทันทีที่เจอศพ นายประเสริฐ ธรรมโร ผู้เป็นพ่อรีบว่ายน้ำลงไปนำร่างของลูกชายขึ้นมาด้วยตัวเองและกอดศพร่ำไห้เช่นเดียวกับญาติ ๆ และสุนัขคู่ใจที่เป็นเพื่อนเล่นกับน้องใหม่ ก็มาเฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง โดยเจ้าเดี่ยวได้มาเดินวนเวียนอยู่บริเวณจุดจมตลอดทั้งคืน

เด็กตกน้ำ

          น้าสาวของน้องใหม่ เปิดเผยว่า ทั้งคู่โตมาด้วยกันและวิ่งเล่นกันมาตั้งแต่เล็ก ๆ โดยเมื่อวานนี้คาดว่าทั้งน้องใหม่และเจ้าเดี่ยว ได้พากันมาวิ่งเล่นที่บริเวณอ่างเก็บน้ำดังกล่าว แต่เกิดพลัดตกลงไปในน้ำลึกทำให้จมและเจ้าเดี่ยวพยายามกระโดดลงไปช่วยแต่ไม่สำเร็จ และน่าจะพยายามหาน้องใหม่อยู่ในน้ำหลายชั่วโมง สุดท้ายจึงเดินกลับไปบ้านตอน 2 ทุ่ม ในสภาพที่เปียกทั้งตัวและตาแดงก่ำ ญาติจึงรู้ว่าน้องใหม่น่าจะจมน้ำในอ่าง กระทั่งมาพบศพในช่วงเช้า



เด็กตกน้ำ
ภาพจาก ช่อง 3 

เด็กตกน้ำ
ภาพจาก ช่อง 3 

เด็กตกน้ำ
ภาพจาก ช่อง 3

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ...หนูน้อย 5 ขวบ พลัดตกน้ำเสียชีวิต "เจ้าเดี่ยว" หมาคู่ใจเฝ้าศพไม่ห่าง อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 17:20:00 7,182 อ่าน
TOP