x close

นายกเล็กเพชรบูรณ์ สั่งเร่งเยียวยานักเรียน - ฟันฉับ รร. สอบวินัยครู


        ดร.เสกสรร นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ สั่งเยียวยาเด็กถูกประจาน - มอบโรงเรียนตั้งกรรมการสอบวินัยครู



ครูประจานเด็ก

         สืบเนื่องจากกรณีที่โซเชียลแห่แชร์ภาพเด็กชายถูกครูแปะสติ๊กเกอร์ประจานไม่จ่ายค่าเทอม 700 บาท นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม โดยทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาเผยด้วยว่า เป็นการดูหมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และละเมิดสิทธิเด็กอย่างร้ายแรง (อ่านข่าว :  ทนายรณณรงค์ ชี้ ครูประจานนักเรียนค้างค่าเทอม ดูหมิ่นศักดิ์ศรี - โทษปรับสูงสุด 1 แสน)

ครูประจานเด็ก
ภาพจาก เพจ Top News Th

         ความคืบหน้าล่าสุด (22 มิถุนายน 2561) เพจ Top News Th รายงานว่า นางอริศรา พัฒนากูล รองผู้อำนวยการ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 1 เผยว่า เพิ่งทราบเรื่องและได้พูดคุยกับผู้ปกครองเด็กแล้ว พร้อมยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่มีนโยบายทวงหนี้จากเด็กนักเรียนแบบนี้ 


         ส่วนเงินจำนวนดังกล่าว คือเงินค่าประกันชีวิตที่ต้องทำให้กับเด็ก ซึ่งมีเด็กนักเรียนอีกหลายคนที่ผู้ปกครองยังไม่ได้ชำระ โดยทางบริษัทประกันชีวิตก็ได้เร่งรัดมา คาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุให้ครูประจำชั้นทำลงไปโดยไม่นึกถึงผลที่ตามมา

         นางอริศรา บอกด้วยว่า ทางโรงเรียนจะตั้งคณะกรรมการสอบทางวินัยกับครูคนดังกล่าวตามขั้นตอนของระเบียบต่อไป

         ขณะที่ นายกเทศมนตรี สำนักงานเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า...

ครูประจานเด็ก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกเล็กเพชรบูรณ์ สั่งเร่งเยียวยานักเรียน - ฟันฉับ รร. สอบวินัยครู อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2561 เวลา 15:53:28 20,829 อ่าน
TOP