x close

บิ๊กตู่แจง แต่งหล่อใส่ผ้าพันคอหลุยส์เดินชิลที่อังกฤษ ชี้หนาว ๆ ร้อน ๆ ไม่สบาย

          พล.อ. ประยุทธ์ แจงปม แต่งตัวหล่อใส่ผ้าพันคอหลุยส์ เดินชมสวนที่อังกฤษ ชี้มีอาการหนาว ๆ ร้อน ๆ ไม่สบาย ตัดพ้อ วันหลังจะเอาผ้าขาวม้ามาด้วย เผยเมียไม่มาด้วยเพราะต้องผ่าตัด
ประยุทธ์ เยือนลอนดอน
ภาพจาก ไทยโพสต์

          จากกรณี เฟซบุ๊ก PMDU Thailand ได้โพสต์ภาพ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขณะที่เยือนประเทศอังกฤษ โดยอยู่ในอิริยาบถสบาย ๆ สวมแว่นดำ สวมผ้าพันคอ จากแบรนด์หรู หลุยส์ วิตตอง ซึ่งชาวเน็ตออกมาให้ข้อมูลว่าผ้าพันคอผืนนี้ราคา 22,600 บาท จนต่อมาทางเพจได้ลบรูปภาพดังกล่าวออกไปแล้ว เพราะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

          ล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ไทยโพสต์ รายงานว่า พล.ท. วีรชน สุคนธปฎิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ก่อนเดินทางมาอังกฤษ พล.อ. ประยุทธ์ ไม่ค่อยสบาย มีไข้ และเจ็บคอ แต่เมื่อเห็นการจัดสวนของโรงแรมที่พัก ก็มีความสนใจ และคิดว่าน่าจะนำมาเป็นต้นแบบในการจัดสวนประเทศไทยได้ จึงชวนผู้ร่วมคณะไปดูพื้นที่ด้วยกัน และแม้ว่าอากาศจะมีแดด แต่ก็มีความเย็นอยู่บ้าง ทำให้ผู้ที่ห่วงใย แนะนำให้ พล.อ. ประยุทธ์ ทำร่างกายให้อบอุ่น จึงใส่เสื้อกั๊กและผ้าพันคอดังในรูป

ประยุทธ์ เยือนลอนดอน
ภาพจาก สปริงนิวส์

         ด้านเว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ แม้มีคนไม่เห็นด้วยก็ไม่โกรธ สิ่งที่ตนทำทั้งหมดเพื่อประเทศไทย การทะเลาะกันอาจส่งผลเสียให้ประเทศได้ ที่ผ่านมาทุกรัฐบาลก็ไม่มีใครอยู่นาน ทำงานปีแรกก็ดี แต่ปีที่ 2 เริ่มไม่ค่อยดี เพราะต้องเตรียมการเลือกตั้งในครั้งต่อไป นี่คือความไม่มีเสถียรภาพทางการเมืองทำให้ประเทศต้องหยุดชะงักในเรื่องการพัฒนา ซึ่งตรงนี้ทุกฝ่ายต้องช่วยกัน ตนไม่เคยทำเลวร้ายอย่างที่เขาทำกันมา อย่ามองว่าตนเป็นแบบเดียวกัน

         และเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 ตนเดินทางมาถึงประเทศอังกฤษ ก็รู้สึกไม่ค่อยสบาย หนาว ๆ ร้อน ๆ ก็ใส่เสื้อเดินในสวน คนก็หาว่าตนแต่งตัวหล่อเกินไป ส่วนผ้าพันคอตนก็พันของตน แต่บังเอิญมียี่ห้อและไม่ได้แพงมากมาย ไม่ได้ดูยี่ห้อ วันหน้าจะเอาผ้าขาวม้ามาด้วย

         พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวต่อด้วยว่า ต้องขอโทษที่ภรรยาของตนไม่เดินทางมาประเทศอังกฤษด้วยนั้น ไม่ได้กลัวถูกกล่าวหาว่าจะมาจัดงานวันเกิด หรือฉลองครบรอบแต่งงานที่นี่ แต่ภรรยาต้องผ่าตัด ส่วนตนก็มาทำงาน และเรามีความรักให้กันทุกวัน Always in my heart ถึงภรรยาไม่มา แต่ก็คอยส่งกำลังใจให้ทุกวัน

ประยุทธ์ เยือนลอนดอน

ประยุทธ์ เยือนลอนดอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่แจง แต่งหล่อใส่ผ้าพันคอหลุยส์เดินชิลที่อังกฤษ ชี้หนาว ๆ ร้อน ๆ ไม่สบาย อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 16:43:43 6,916 อ่าน
TOP