x close

ทหารเกณฑ์คลั่ง เมายาบ้าหนัก คว้าปืนยิงเพื่อนเจ็บ ขี่ จยย. ตามไล่ฟันถึง รพ.



          ทหารเกณฑ์คลั่งยาบ้า คว้าปืนยิงเพื่อนสนิทเจ็บ ซ้ำขี่รถถือมีดตามไปไล่ฆ่าถึงโรงพยาบาล สุดท้ายสิ้นลายถูกรวบแล้ว
เมายาบ้า

          ภาพจากกล้องวงจรปิดจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nicha Nirasawong เผยนาทีที่ นายเจตสริน อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์ที่ค่ายแห่งหนึ่งใน จ.นราธิวาส อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งหลังจากเสพยาบ้า โดยในมือได้ถือมีดพร้าพร้อมทำท่าฟันและเดินไปมา ก่อนจะรีบบึ่งรถจักรยานยนต์ออกไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหาร จ.สงขลา เพื่อไล่ทำร้ายเพื่อนสนิทซึ่งนอนรักษาตัวอยู่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 มิถุนายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเจตสริน ได้ชวน นายจันทร์ยา อายุ 26 ปี เพื่อนสนิท มาเสพยาบ้ากันที่บ้าน แต่ต่อมาเกิดคลุ้มคลั่งเข้าไปทำร้ายเพื่อนก่อนจะใช้ปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ยิงใส่ 1 นัด จนคนเจ็บวิ่งหนีตายไปหาญาติและถูกส่งไปรักษาตัว แต่ นายเจตสริน ก็ไม่สิ้นฤทธิ์ และยังถือมีดบุกไปหาถึงโรงพยาบาล ทำให้คนเจ็บต้องวิ่งหนีไปหลบในบ้านของชาวบ้าน เมื่อหาไม่เจอ นายเจตสริน จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปกบดานที่บ้านพัก

เมายาบ้า

          จากนั้นทางตำรวจจึงได้ทำการปิดล้อมบ้านพัก พร้อมกับประสานให้มารดาของผู้ก่อเหตุเข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมจนยอมมอบตัว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา นายเจตสริน ในฐานความผิดเสพยาเสพติดประเภท 1, มีอาวุธปืนและร่องกระสุนโดยผิดกฎหมาย, พกพาอาวุธปืนโดยไม่มีเหตุอันควร และพยายามฆ่า ส่วนอาการของ นายจันทร์ยา ที่ถูกยิงนั้น ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเกณฑ์คลั่ง เมายาบ้าหนัก คว้าปืนยิงเพื่อนเจ็บ ขี่ จยย. ตามไล่ฟันถึง รพ. อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 17:56:56 6,888 อ่าน
TOP