x close

สุดสยอง ! ฆ่าหั่นคอ - หั่นร่าง สาวผมแดง 14 ชิ้น ยังตามเก็บอวัยวะไม่ครบ

          พบศพสาวผมแดง ถูกฆ่าหั่นคอ และร่างกายออกเป็นชิ้น ๆ ใส่ถุงดำหมกทิ้งในป่า ด้านเจ้าหน้าที่เร่งตามหาชิ้นส่วนร่างกายที่เหลือ
ฆ่าหั่นคอ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2561 พ.ต.ท.(หญิง) สุวิมล มั่นใจ สารวัตรสอบสวน สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศีรษะมนุษย์ถูกนำมาทิ้งข้างทาง บริเวณถนนสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุเข้ามาถนนสามวา ประมาณ 1 กิโลเมตร บริเวณข้างทางมีป่ารกชัฏ เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเป้สีดำวางอยู่ เมื่อเปิดด้านในมีถุงขยะสีดำอีก 2 ชั้น ภายในยังพบผ้าขนหนูสีแดงพันไว้อีกรอบ และพบศีรษะผู้หญิง ไว้ผมยาวสีแดง ตรวจสอบเบื้องต้น พบมีบาดแผลเหมือนถูกเฉือนที่คอ มีกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว บริเวณโดยรอบพบกระสอบปุ๋ยอีก 2 ใบห่างจากจุดที่พบกระเป๋าเป้สีดำประมาณ 3 เมตร

ฆ่าหั่นคอ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจสอบจากกระเป๋าใบแรก พบ ภายในมีชิ้นส่วนศีรษะของมนุษย์โดยมีลักษณะเป็นหญิงผมยาว และ ภายในบรรจุเสื้อผ้าชุดสตรีและชุดชั้นในสตรี หลังจากตรวจกระเป๋าใบแรกเสร็จ กระสอบใบที่ 2 อยู่ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร บรรจุชิ้นส่วนมนุษย์ช่วงลำตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร จึงออกกระจายกำลังออกค้นหา สิ่งที่คาดว่าจะบรรจุชิ้นส่วนมนุษย์ในส่วนต่าง ๆ จนเกือบครบ ทุกชิ้นส่วน และยุติการค้นหาเมื่อเวลา 03.50 น. เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุมืดและเป็นป่าหญ้ารกทึบ ขณะนี้ยังขาดชิ้นส่วน แขนท่อนล่างจากข้อศอกจนถึงข้อมือ ของแขนทั้งสองข้าง โดยในช่วงเช้านี้ เจ้าหน้าที่จะออกค้นหาใหม่อีกครั้ง

ฆ่าหั่นคอ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสยอง ! ฆ่าหั่นคอ - หั่นร่าง สาวผมแดง 14 ชิ้น ยังตามเก็บอวัยวะไม่ครบ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 19:24:48 34,348 อ่าน
TOP