x close

แม่น้องการ์ตูนหวั่น รพ. ฟ้องร้อง ยึดบ้าน - ด้านคู่กรณีถาม...ติดคุกแล้วจะเอาอะไรอีก !?

          แม่น้องการ์ตูนหวั่น โรงพยาบาลฟ้อง-ถูกยึดบ้าน ถามคนเคลื่อนไหวสิทธินักโทษประหาร ทำไมไม่หันมาช่วยเหยื่อ ด้านคู่กรณียันไม่มีเงินจ่าย ติดคุกก็แล้ว ผัวก็ทิ้ง จะเอาอะไรอีก

          จากกรณีที่ แม่น้องการ์ตูน  เด็กหญิงที่ถูกรถชนจนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ได้ออกมาขอรับบริจาคเงินเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาล เนื่องจาก คู่กรณีไม่ยอมจ่าย และแม้ว่าคู่กรณีจะพ้นโทษแล้วก็ไม่ติดต่อมา และเมื่อสืบทรัพย์ ก็พบว่า คนคนนั้นไม่มีทรัพย์ให้สืบ [อ่านข่าว : แม่น้องการ์ตูน เปิดใจหลัง รพ. ฟ้องค่ารักษา 1.9 ล้าน จนต้องขอรับบริจาค คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 22 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอรินทร์ทีวี รายงานว่า นางศรัญญา ชำนิ แม่น้องการ์ตูน ระบุว่า ตนยอมให้โรงพยาบาลฟ้อง เพราะหากคุยกันในชั้นศาลอาจจะสามารถเจรจาได้ ทั้งนี้ ตนมีทรัพย์สินคือบ้านที่เป็นชื่อของตน แต่ยังผ่อนอยู่ แต่หากบ้านถูกยึดก็เป็นห่วงน้องการ์ตูน

น้องการ์ตูน

          แม่น้องการ์ตูน เผยว่า ตนเคยไปไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี ก็เคยให้ค่าซ่อมร้าน 4 หมื่นบาท และค่ารักษาพยาบาลน้องการ์ตูนประมาณ 1 แสนบาท และค่าประกันศาลประมาณ 2 แสนบาท เท่านั้น นอกจากนี้ คุณแม่น้องการ์ตูน ยังพูดถึงกรณีการต่อต้านโทษประหาร อยากให้คนที่ต่อต้านคิดอีกด้านคือหันมาช่วยเหลือเหยื่อดีกว่าไหม แทนที่จะเรียกร้องให้นักโทษ

          หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ นางน้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม แต่ไม่พบ พบแต่ยายของเจ้าตัว โดยยายของคู่กรณีระบุว่า ทุกวันนี้ตนไม่มีเงินไปจ่าย เพราะน้ำผึ้งก็ทำงานขายปลาทู รายได้ต่อวันแค่ 300 บาท ไม่มีปัญญาหาเงินมาจ่ายให้ หากจะฟ้องน้ำผึ้งก็ฟ้องไป แต่ก็ไม่มีเงินจ่าย และน้ำผึ้งไม่มีทรัพย์สมบัติ

น้องการ์ตูน

          ยายของคู่กรณี ระบุว่า กรณีนี้ทางฝ่ายแม่น้องการ์ตูน ขอเรียกร้องเงิน แต่น้ำผึ้งถูกจำคุก ตอนนี้เพิ่งพ้นโทษมา 4-5 เดือน และอยากให้นึกถึงครอบครัวผู้ก่อเหตุบ้าง เพราะได้รับโทษแล้ว หลังจากน้ำผึ้งติดคุก สามีของน้ำผึ้งก็หนีไปมีภรรยาใหม่ จึงขอถามไปยังครอบครัวน้องการ์ตูนว่า จะเอาอะไรอีก เพราะฝ่ายตนก็โดนแบบนี้ ตอนนี้ยังไม่เจอน้ำผึ้ง แต่เขาคงเครียด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องการ์ตูนหวั่น รพ. ฟ้องร้อง ยึดบ้าน - ด้านคู่กรณีถาม...ติดคุกแล้วจะเอาอะไรอีก !? อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2561 เวลา 10:01:30 56,450 อ่าน
TOP