x close

โอ๊ยเนาะ ! มือปืนยิงเสี่ยสด ถือเคล็ดโยนหมวก แต่หารู้ไม่ทิ้ง DNA ให้ ตร. ตามจับ

        มือปืนยิง เสี่ยสด หลังก่อเหตุถือเคล็ดโยนหมวกแก๊ปทิ้งไว้ เชื่อทำให้วิญญาณจำหน้าไม่ได้ แต่หารู้ไม่...กลับทิ้งดีเอ็นเอให้ตำรวจสาวตัวตามจับ
ยิงคน
ภาพจาก ช่องวัน

        จากกรณีที่ นายวสันต์ แก้วชลคราม อายุ 31 ปี หรือ "เสี่ยสด" ถูกคนร้ายลอบยิง  ด้วยอาวุธปืนดับคาบ้านหรู ใน อ.สวี จ.ชุมพร ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้วทั้งมือปืน รวมถึงผู้จ้างวานเหลือแต่เพียงคนขับรถซึ่งอยู่ในระหว่างการหลบหนีนั้น (อ่านข่าว : มือปืนสารภาพ รับงาน 2 แสนยิงเสี่ยสด - เร่งเช็กคดีเก่าทีมสังหาร)

        เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (23 มิถุนายน 2561) เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า จากแนวทางการสืบสวนคดีนี้ทราบว่า หลังจากนายวิเชียร เกิดเกาะกลาง อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นมือปืนได้ยิงเสี่ยสดเสร็จ ก็ได้มีการถือเคล็ดโยนหมวกแก๊ปทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ เพราะมีความเชื่อว่าจะทำให้วิญญาณเหยื่อจำหน้าคนยิงไม่ได้ แต่หารู้ไม่ว่านั่นเป็นการทิ้งดีเอ็นเอสำคัญ ที่ทำให้ตำรวจนำไปเป็นหลักฐานจับกุมตัวได้

        ทั้งนี้ ภายหลังก่อเหตุคนร้ายก็ได้ย้อนกลับไปหลบพักในรีสอร์ทเพื่อนสนิทของเสี่ยคนดัง หลังจากเจ้าของรีสอร์ททราบข่าวก็รีบไปตรวจสอบกล้องจรปิด จนเห็นหน้าคนร้ายชัดเจน และยังจำรถกระบะของมือปืนได้ ประกอบกับคำให้การของพนักงานรีสอร์ทที่ช่วยยืนยันรูปพรรณสัณฐาน จนทำให้เจ้าหน้าที่สืบหาตัวคนร้ายได้สำเร็จ

ยิงคน
ภาพจาก ช่องวัน

ยิงคน
ภาพจาก ช่องวัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ยเนาะ ! มือปืนยิงเสี่ยสด ถือเคล็ดโยนหมวก แต่หารู้ไม่ทิ้ง DNA ให้ ตร. ตามจับ อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2561 เวลา 10:35:16 19,752 อ่าน
TOP