x close

หนุ่มปาเจโร่เก็บตัวเงียบ ไม่เคารพศพเหยื่อ 6 ขวบ ญาติวอนให้มา พร้อมอโหสิให้

          หนุ่มปาเจโร่ตัดหน้าวีออสเข้ามอบตัวแล้ว ก่อนถูกปล่อยตัวชั่วคราว แต่กลับเก็บตัวเงียบ ไม่ยอมไปร่วมเคารพศพเหยื่อเด็กชายวัย 6 ขวบ ด้านญาติขอให้มาบ้าง พร้อมอโหสิกรรมให้
ขับรถปาดหน้า
​ภาพจาก Workpoint News

ขับรถปาดหน้า

          จากกรณีเหตุสลด รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เงิน กลับรถปาดหน้ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส ที่ขับมาทางตรง จนต้องหักหลบจนรถพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เป็นมีผู้เสียชีวิต 3 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเด็กชาย อายุ 6 ขวบ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย โดยชายขับปาเจโร่ได้หลบหนีไปหหลังก่อเหตุ ก่อนต่อมาจะยอมเข้ามอบตัว ทราบชื่อคือ นายมนตรี แข็งเขตการณ์ อายุ 45 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ชำนาญการ หัวหน้าศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่าบึงฉวาก จ.สุพรรณบุรี โดยเจ้าตัวอ้างว่าเพราะอยู่ในอาการตกใจ จึงไม่ได้หยุดรถลงไปดู (อ่านเพิ่มเติม : มอบตัวแล้ว ! หนุ่มปาเจโร่ตัดหน้าวีออสคว่ำ ดับ 3 ศพ ไหว้ขอโทษ - พร้อมรับผิดชอบ

          ล่าสุด วันที่ 23 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ มีรายงานว่า ทางด้านครอบครัวของ ด.ช.ศิวะ ปลอดโปร่ง อายุ 6 ขวบ หนึ่งในเหยื่อผู้เสียชีวิตได้จัดสวดพระอภิธรรมศพขึ้นเป็นคืนที่ 2 ที่วัดไตรรัตนาราม ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองจ.สุพรรณบุรี โดยมีเพียงญาติและคนรู้จักเดินทางมาร่วมพิธี ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าและสุดอาลัย

          ด้านนางบุญส่ง คงศิริ วัย 63 ปี คุณยายของ ด.ช.ศิวะ ได้เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ นายมนตรี คู่กรณีผู้ขับปาเจโร่ ยังไม่เคยปรากฏตัวมาร่วมเคารพศพหลานชายเลย ไม่แม้กระทั่งติดต่อมา ทางญาติอยากให้มาเคารพศพหลานชาย และจะอโหสิกรรมให้ รวมทั้งรับรองความปลอดภัยว่าจะไม่เกิดเหตุอันตรายใด ๆ ขึ้น 

ขับรถปาดหน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปาเจโร่เก็บตัวเงียบ ไม่เคารพศพเหยื่อ 6 ขวบ ญาติวอนให้มา พร้อมอโหสิให้ อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2561 เวลา 10:49:47 15,564 อ่าน
TOP