x close

นาทีระทึก ! ไฮโซเมียนมา 19 ชีวิต หวิดดับหมู่ รถทัวร์ลมเบรกหมดระหว่างวิ่งลงเขา

          เกิดเหตุระทึก รถทัวร์ลมเบรกหมดระหว่างทางวิ่งลงเขา จ.ตาก ไฮโซเมียนมา 19 ชีวิต รอดตาย หลังเดินทางมาประชุมนานาชาติที่ จ.พิษณุโลก

          วันที่ 23 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ 2 ชั้นชนภูเขาบริเวณหลัก กม. 17 ถนนสายตาก-แม่สอด ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งเป็นรถทัวร์ของบริษัททรัพย์เจ้าสัวพาเที่ยว จำกัด โดยมีชาวเมียนมา 19 คน โดยสารมาด้วย

          โดย คนขับรถทัวร์ เล่าว่า ขณะเดินทางกลับมาถึงโค้งวัดห้วยเตย ซึ่งเป็นทางลงเขาและโค้งหักข้อศอก ขณะนั้นรถมาด้วยความเร็วสูง ตนพยายามเบรกแต่ปรากฏว่าหม้อลมเบรกหมด จึงตัดสินใจขับรถลงข้างทางให้ครูดกับภูเขา เพื่อชะลอความเร็วจนสามารถหยุดรถได้ ส่งผลให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุผู้โดยสารทั้งหมดไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล จากนั้นจึงได้เดินทางกลับสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา ด้วยรถตู้รับส่ง

รถทัวร์ลมเบรกหมด

          สำหรับรถทัวร์คันดังกล่าว มีผู้โดยสารทั้งหมด 19 คน โดยมี นางติ่นติ่น เมี๊ยะ ประธานหอการค้าจังหวัดเมียวดี นำทีมไฮโซนักธุรกิจจากเมืองมะละแหม่ง รัฐมอญ ประเทศเมียนมา ไปร่วมประชุมนานาชาติระเบียงเศรษฐกิจ หลวงพระบาง อินโดจีน เมาะลำไย ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายน 2561 ที่จังหวัดพิษณุโลก และกำลังเดินทางกลับภูมิลำเนา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ตีข่าวเช้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก ! ไฮโซเมียนมา 19 ชีวิต หวิดดับหมู่ รถทัวร์ลมเบรกหมดระหว่างวิ่งลงเขา โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 15:32:34 8,987 อ่าน
TOP