x close

ตำรวจมาเอง ยัน มิกซ์ หลงจิ เป็นฆาตกร หลักฐานดีเอ็นเอแน่น ไม่ใช่จับแพะ

            พยานใหม่โผล่แย้ง มิกซ์ หลงจิ บริสุทธิ์ ด้าน ตำรวจยัน ไม่ใช่แพะ หลักฐานมัดแน่น เป็นดีเอ็นเอบนมีดที่พบในวันจับกุม ตรงกับผู้ตาย
            หลังจากที่ศาลประหารชีวิต มิกซ์ ธีรศักดิ์ หลงจิ นั้น มีกระแสข่าวออกมาว่า มิกซ์ ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นฆาตกร ซึ่งทางครอบครัวของมิกซ์ ก็เชื่ออย่างนั้น เพราะแม่มิกซ์ ได้ถามลูกตลอด ลูกก็บอกว่าไม่ได้ทำ และขอตายดีกว่าหากยอมรับในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ [อ่านข่าว : อย่าจองเวรกันอีกเลย... เสียงจากแม่ มิกซ์ หลงจิ เชื่อจนนาทีสุดท้ายว่าลูกบริสุทธิ์ คลิก]

            ขณะที่ล่าสุด วันที่ 23 มิถุนายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า มีพยานใหม่ออกมาระบุว่า มิกซ์ ไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ เพียงแค่ขับรถผ่านมาเท่านั้น แต่คนร้ายตัวจริงยังคงหลบหนีและจับตัวไม่ได้

            ด้านแม่มิกซ์ ระบุว่า ขณะนี้รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายอีกคน และหวังว่าคนร้ายคนนั้นจะมาพูดความจริงลูกเป็นคนทำหรือไม่

มิกซ์ หลงจิ

            ทั้งนี้ พล.ต.ท. สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ซึ่งกำกับดูแลการทำคดีนี้ ยืนยันว่าคดีนี้จับกุมผู้ต้องหาถูกตัว ตามพยานหลักฐาน และมีการยืนยันทางนิติวิทยาศาสตร์

            ซึ่งเมื่อวันเกิดเหตุ ตนได้ไฃดูที่เกิดเหตุและได้พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า คนที่มากับนายมิกซ์ ร้องว่า "มิกซ์พอแล้ว พอแล้ว มิกซ์อย่าแทงเขา พอแล้ว" โดยจากการสอบสวนชี้ว่าทำร้ายเพื่อปิดปากหลังจากชิงทรัพย์ หลังเกิดเหตุตำรวจได้เคลียร์ข้อสงสัยทุกอย่าง จนสืบทราบว่าคนก่อเหตุ คือ มิกซ์ หัวหน้าแก๊งโคกพลา
 
            สำหรับ นายมิกซ์ มีประวัติยาเสพติดเคยถูกจับเรื่องเสพ และค้า เป็นระดับหัวหน้าแก๊ง โดยหลังเกิดเหตุชุดสอบสวนทำงานอย่างหนักจนกระทั่งตามจับนายมิกซ์ได้ และพบของกลางเป็นอาวุธมีด ส่วนมีดที่ถูกชำระล้างนั้น ได้ส่งพิสูจน์หลักฐาน ตรวจคราบเลือกที่ยังติดอยู่จากดีเอ็นเอ พบว่ามีดีเอ็นเอตรงกับผู้ตาย

            แต่นายมิกซ์ ให้การปฏิเสธมาโดยตลอด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำสำนวนอย่างรัดกุม และหาพยานหลักฐานจนครบถ้วน ยืนยันว่าไม่เคยได้ยินว่ามีพยานเห็นคนอื่นเห็นผู้ก่อเหตุตามที่กล่าวอ้างในโลกโซเชียล เข้าใจว่าคนอยากดัง อยากอยู่ในกระแสก็มี แต่คดีนี้ตนยืนยันได้ว่าตำรวจทำสำนวนรอบคอบเพราะเป็นคดีอัตราโทษสูง จับไม่ผิดตัวแน่นอน


มิกซ์ หลงจิ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจมาเอง ยัน มิกซ์ หลงจิ เป็นฆาตกร หลักฐานดีเอ็นเอแน่น ไม่ใช่จับแพะ อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2561 เวลา 15:47:29 14,341 อ่าน
TOP