x close

ระเบิดสยอง ! บอสใหญ่ บ.เทคโนโลยี ดับคาเตียง เหตุชาร์จแบตฯ มือถือตอนนอน

          ผู้บริหารใหญ่บริษัทด้านเทคโนโลยีในประเทศมาเลเซีย เสียชีวิตอย่างสุดสลดบนเตียง เหตุเพราะโทรศัพท์มือถือที่ชาร์จแบตไว้เกิดระเบิดตอนนอน ญาติเผยชาร์จไว้ 2 เครื่อง ไม่รู้เครื่องไหนที่ระเบิด
มือถือระเบิด
ภาพจาก prasadtechintelugu.com

          วันที่ 23 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า นาสริน ฮัสซาน วัย 45 ปี ประธานกรรมการบริหารบริษัท Cradle Fund ที่ช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีในประเทศมาเลเซีย เสียชีวิตอย่างสุดสลดภายในห้องนอนของตัวเอง หลังเกิดเหตุไม่คาดฝัน โทรศัพท์มือถือที่ชาร์จไว้ข้างเตียงระเบิดในขณะที่เขากำลังนอนหลับ

          เว็บไซต์ TheMalaysianInsight รายงานว่า น้องเขยของฮัสซาน เผยว่า ฮัสซานชาร์จโทรศัพท์มือถือไว้ 2 เครื่อง ได้แก่ยี่ห้อ BlackBerry และ Huawei แต่ไม่ทราบว่าเครื่องใดที่ระเบิดขึ้น โดยหลังการระเบิดเศษชิ้นส่วนโทรศัพท์ได้กระเด็นไปโดนบริเวณส่วนท้ายทอยของฮัสซาน ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจนเสียชีวิต ก่อนที่เปลวเพลิงจะลุกเผาไหม้เตียงนอนและบริเวณรอบ ๆ

          ทางน้องเขยของฮัสซานได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวแชร์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่า อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนหลาย ๆ คนให้ระมัดระวังเกี่ยวกับการชาร์จโทรศัพท์ไว้ในห้องนอนเพื่อความสะดวก หรืออาจจะเพราะความเคยชินในชีวิตประจำวัน อาจจะเกิดเหตุไม่คาดฝันที่ต้องแลกด้วยชีวิตเช่นนี้ ซึ่งมันไม่คุ้มค่าเลย

มือถือระเบิด
ภาพจาก prasadtechintelugu.com

          ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยในเบื้องต้นระบุว่า ฮัสซานติดอยู่ในห้องนอนที่เกิดเปลวเพลิงลุกไหม้ มีความเป็นไปได้ที่เขาจะเสียชีวิตจากการสำลักควัน และร่างกายของเขาก็มีบาดแผลจากการถูกเผาไหม้ด้วย จากนั้นในเวลาต่อมา ทางบริษัท Cradle Fund ได้ออกมาแถลงข่าวว่า ผลการชันสูตรพลิกศพของฮัสซาน ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากภาวะแทรกซ้อนจากอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่เกิดขึ้นจากการระเบิดของโทรศัพท์

          จูเลียนา แจน ผู้บริหารด้านกองทุนของบริษัท ได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า "พวกเรารู้สึกช็อกและเสียใจอย่างที่สุด พวกเราทำงานกับเขามาเป็นเวลานานหลายปีด้วยกัน วิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของเขาทำในสิ่งที่น่าเหลือเชื่อให้เกิดขึ้นมาอย่างไม่รู้จบ ไม่เพียงแต่บริษัทของเราเอง แต่ยังรวมไปถึงบริษัทของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ๆ ที่เป็นเหมือนครอบครัวของเรา รวมไปถึงพันธมิตรของเรามากมาย เขาเป็นผู้นำที่มีทั้งความเมตตาและมีวิสัยทัศน์กว้างไกลในธุรกิจด้านนี้ พวกเราขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้ง และขอภาวนาให้ครอบครัวและลูก ๆ ของเขาเข้มแข็ง"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบิดสยอง ! บอสใหญ่ บ.เทคโนโลยี ดับคาเตียง เหตุชาร์จแบตฯ มือถือตอนนอน อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2561 เวลา 14:15:13 440,032 อ่าน
TOP