x close

แพทย์หญิงรามาฯ ถูกรถชนที่แคนาดา ดับ 3 สุดเศร้า..โพสต์สุดท้ายคือรอยยิ้มเปี่ยมสุข

          ครอบครัวแพทย์หญิงโรงพยาบาลรามาธิบดี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตพร้อมสามีและลูกชาย ขณะท่องเที่ยวที่ประเทศแคนาดา สุดเศร้า..โพสต์สุดท้ายคือรอยยิ้มแห่งความสุขของครอบครัว
รถชน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ramamedic

          เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2561 ภายในเพจ Ramamedic ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยในการจากไปของ อ. พญ.ณัฐภา สว่างศรี วัย 34 ปี แพทย์ประจำภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมสามีและบุตรชาย ซึ่งได้เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เขตแคช ครีก รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน

          โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ cbc.ca ระบุว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณทางแยกของถนนทางหลวงหมายเลข 97 และ 99 รถบรรทุกที่ขับมาตามทางหลวงหมายเลข 97 ได้ชนเข้ากับรถยนต์ของ อ. พญ.ณัฐภา ที่ขับมาตามทางหลวงหมายเลข 97 และกำลังเลี้ยวเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 99 เป็นผลให้ อ. พญ.ณัฐภา พร้อมด้วย นายสุทิวัส เมืองระรื่น สามีวัย 39 ปี อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสยาม และเด็กชายณปัญญ์ธร เมืองระรื่น ลูกชายวัย 3 ขวบ เสียชีวิต และเส้นทางบริเวณดังกล่าวถูกปิดการจราจรชั่วคราว

รถชน
ภาพจาก เฟศบุ๊ก Rob Sawan Kasp

รถชน
ภาพจาก เฟศบุ๊ก Rob Sawan Kasp

          ขณะที่เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของนายสุทิวัส ก็ได้พบภาพสุดท้ายที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพถ่ายครอบครัวของนายสุทิวัส พร้อมภรรยาและลูก จากริมทะเลสาบทูแจ๊ค อุทยานแห่งชาติแบนฟ์ รัฐแอลเบอร์ตา ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศแคนาดาในทริปนี้ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยมีผู้คนมากมายที่เข้ามาร่วมโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปของทั้ง 3 คน

รถชน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tid Sutiwas

รถชน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Tid Sutiwas



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์หญิงรามาฯ ถูกรถชนที่แคนาดา ดับ 3 สุดเศร้า..โพสต์สุดท้ายคือรอยยิ้มเปี่ยมสุข อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2561 เวลา 14:13:09 168,022 อ่าน
TOP