x close

อุทาหรณ์ สาวขึ้นบันไดเลื่อนไม่ระวัง จนหัวถูกหนีบ-ดึงตัวลอย งานนี้ได้เลือด


 
           อุทาหรณ์ สาวขึ้นบันไดเลื่อนไม่ระวัง จนหัวถูกหนีบ-ดึงตัวลอย แถมคนที่เห็นก็ไม่ช่วย งานนี้เจ็บจนได้เลือด คงเข็ดไปอีกนาน
อุบัติเหตุ
ภาพจาก sos110.com

อุบัติเหตุ
ภาพจาก sos110.com

            กลายเป็นภาพชวนช็อกที่ทำให้ผู้คนตกใจไปตาม ๆ กัน สำหรับภาพของเด็กสาวคนหนึ่งที่กำลังใช้บันไดเลื่อนภายในห้างสรรพสินค้าของประเทศจีน แต่แทนที่จะระวังหัวไม่ให้ชนกระแทกเข้ากับกำแพงด้านข้าง เธอกลับชะโงกหน้าออกไปนอกราวบันไดเลื่อน กระทั่งในที่สุดหัวก็กระแทกเข้ากับผนังอย่างแรง แถมยังถูกหนีบเข้าไปในช่องว่างแคบ ๆ ระหว่างราวบันไดเลื่อนกับผนังด้านข้างอีกด้วย

            รายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เผยว่า ห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุนั้นตั้งอยู่ในเมืองเหลียวหยาง มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน โดยทราบว่าเด็กสาวคนนี้น่าจะมาเดินเล่นหรือหาซื้อของเพียงลำพัง ไม่มีผู้ปกครองมาด้วย จนกระทั่งจุดหนึ่งเธอก็ได้ใช้บันไดเลื่อนเพื่อจะขึ้นมาชั้นบน แต่กลับมาเกิดเหตุไม่คาดคิดเสียก่อน

อุบัติเหตุ
ภาพจาก sos110.com

อุบัติเหตุ
ภาพจาก sos110.com

            ในระหว่างที่หัวของเด็กสาวถูกหนีบเข้าไปในช่องว่างแคบ ๆ นั้น แรงดึงมีความรุนแรงถึงขนาดทำให้ตัวเธอถูกยกขึ้นมาจากพื้น อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีคนที่ใช้บันไดเลื่อนคนอื่นเห็นเหตุการณ์เข้า แต่น่าเศร้าที่พวกเขาเลือกจะรีบหนีไป แทนที่จะพยายามหาทางหยุดการทำงานของบันไดเลื่อนดังกล่าว

            ทั้งนี้เคราะห์ยังดีที่เด็กสาวสามารถนำหัวออกมาจากช่องดังกล่าวได้ในที่สุด หลังบันไดเลื่อนขึ้นไปจนเกือบสุด ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอได้รับบาดเจ็บบริเวณหูด้านขวา ต้องหาผ้ามากดห้ามเลือด เจอแบบนี้่เข้าไปเชื่อว่าเด็กสาวคงเข็ดไม่กล้าชะโงกหน้าออกจากราวบันไดเลื่อนอีกแล้ว และคงเป็นอุทาหรณ์อย่างดีแก่ผู้ใช้บันไดเลื่อนคนอื่น ๆ ให้เห็นถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นเช่นกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ สาวขึ้นบันไดเลื่อนไม่ระวัง จนหัวถูกหนีบ-ดึงตัวลอย งานนี้ได้เลือด อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:34:40 25,184 อ่าน
TOP