x close

สาวสติหลุด ! เมา-ซิ่งเก๋งชนแหลก เปิดรถร้องไห้ลั่นถนน จับไปเลย ไม่มีเงินชดใช้



          เตรียมฝากขัง สาวในคลิปร้องไห้โวยวายที่พัทยา หลังผลตรวจแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 181 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากอุบัติเหตุซิ่งเก๋งชนแหลก ทำรถชาวบ้านเสียหายหลายคัน-คนบาดเจ็บนับ 10 ราย

เมาแล้วขับ

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก Alex Solatti ได้มีการเผยแพร่ภาพสดเฟซบุ๊กไลฟ์เป็นภาพเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่งนั่งร้องไห้ฟูมฟายกลางถนนพัทยา จ.ชลบุรี หลังขับรถยนต์พุ่งชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน และมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์จำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า...

          "เพิ่งเลิกงานเกือบถูกรถชนเช้านี้แล้วไหมล่ะ
          ดีที่มองกระจกหลังไม่งั้นกูคงตายละแม่ง
          นางขี่รถแบบ Fast Furious
          ไม่สนโลกจ้า #เมายามั้ง #ถ่ายเองกับมือ #ใจเต้นรัว ๆ"


          ทั้งนี้ จากคลิปจับใจความได้ว่าหญิงสาวรายนี้ร้องโวยวาย บอกเพียงว่า เธอไม่ได้ตั้งใจ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับเธอไปเลย เพราะเธอไม่มีปัญญาซ่อมให้ เธอเครียด คนที่บ้านป่วยโรคมะเร็ง


          ขณะที่ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมจาก พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เบื้องต้น จากการตรวจร่างกายหญิงรายดังกล่าวพบปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 181 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่งตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้ (18 กรกฎาคม) พร้อมคัดค้านการประกันตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, , เฟซบุ๊ก Alex Solatti

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสติหลุด ! เมา-ซิ่งเก๋งชนแหลก เปิดรถร้องไห้ลั่นถนน จับไปเลย ไม่มีเงินชดใช้ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:09:07 65,697 อ่าน
TOP