x close

ด.ญ. ทำตุ๊กตาหาย คุณตำรวจไม่เพียงหาเจอ ยังเตรียมของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้ด้วย

 

            สาวน้อยทำตุ๊กตาหายที่สนามบิน คุณตำรวจไม่เพียงหาจนพบ ยังทำบันทึกการผจญภัยของมันให้เธอด้วย เป็นของขวัญพิเศษที่น่ารักสุด ๆ

           ยังจำตุ๊กตาตัวโปรดเพื่อนเล่นของเราตอนเด็ก ๆ ได้หรือไม่ ตุ๊กตาที่เราให้ความรัก พกติดตัวไปด้วยไม่เคยห่าง แม้แต่ตอนนอนก็ยังต้องนำมากอดด้วยกัน มันเป็นความทรงจำที่แสนดีที่บางคนก็ยังคงเก็บตุ๊กตาแสนรักเอาไว้จนถึงตอนนี้ แต่บางคนก็คงเผลอทำหายไป จนกลายเป็นความเสียใจในอดีต

           สำหรับหนูน้อย กัสซี่ ก็เป็นเด็กหญิงอีกคนที่มีตุ๊กตาแสนรักอยู่เช่นกัน แต่เธอก็หวิดจะต้องพรากจาก เจ้าคุกกี้โดว์ ไปเสียแล้ว หลังจากที่เผลอวางตุ๊กตาตัวนี้ทิ้งไว้ที่ท่าอากาศยานนานาชาตินอร์ฟอล์ก ในสหรัฐฯ แต่ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสนามบินที่ทำให้กัสซี่ได้เจอกับคุกกี้โดว์อีกครั้ง แถมยังได้รับของขวัญสุดพิเศษที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ

           โดยเว็บไซต์ distractify.com ได้หยิบยกเรื่องที่แสนน่ารักนี้ มาบอกเล่าเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ระบุว่า เคอร์รี่ บริดจ์ แม่ของกัสซี่ ได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของเธอ เผยว่า หลังจากที่กัสซี่ทำตุ๊กตาของเธอหายที่สนามบินเมื่อสัปดาห์ก่อน เธอก็ได้โทร. ไปแจ้งเจ้าหน้าที่สนามบินให้ช่วยตามหา และหลังจากนั้นอีกไม่กี่วันต่อมา พวกเขาก็ติดต่อกลับมาบอกว่าเจอคุกกี้โดว์แล้ว เธอจึงพากัสซี่ไปรับตัวคุกกี้โดว์กลับบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ยังได้มอบสมุดเล่มน้อย ที่บันทึกเรื่องราวการผจญภัยของคุกกี้โดว์มาให้อีกด้วย ซึ่งนั่นทำให้เธอแทบจะร้องไห้ออกมาด้วยความซึ้งใจทีเดียว

เรื่องราวดี ๆ

            จากสมุดบันทึกการผจญภัยของคุกกี้โดว์ ที่คุณตำรวจประจำสนามบินทำขึ้นมาเป็นของขวัญพิเศษแก่กัสซี่ เผยให้เห็นว่าในช่วงเวลาที่มันไม่ได้อยู่ข้าง ๆ เจ้าของนั้น คุกกี้โดว์ก็ได้ออกเดินทางไปเจอเพื่อนใหม่ แวบไปเช็กสภาพอากาศจากคอมพิวเตอร์ ออกไปนั่งรถเล่น ลองทำงานเป็นกู้ภัยตัวน้อย แถมยังเที่ยวชมส่วนต่าง ๆ ของสนามบินอีกด้วย

            และไม่ต้องกลัวว่าคุกกี้โดว์เที่ยวเยอะแล้วจะหิว เพราะยังมีคนใจดีแบ่งผลไม้ให้มันได้กินกันเพลินไปเลย

            แต่ไม่ว่าจะสนุกแค่ไหน สุดท้ายแล้วคุกกี้โดว์ก็ยังคงเฝ้ารอเวลาที่กัสซี่จะมารับมันกลับบ้านไปด้วยกัน ซึ่งเรื่องราวการผจญภัยของคุกกี้โดว์ ก็ทำให้สาวน้อยกัสซี่มีความสุขอย่างมากจริง ๆ ส่วนคุณตำรวจนั้นก็ได้รับเสียงชื่นชมเพียบ จากการทำหน้าที่ด้วยหัวใจ ไม่เพียงจะช่วยดูแลประชาชนทั่วไป ยังดูแลหัวใจของเด็กน้อยและตุ๊กตาของเธอเป็นอย่างดีอีกด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. ทำตุ๊กตาหาย คุณตำรวจไม่เพียงหาเจอ ยังเตรียมของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้ด้วย โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:38:14 12,410 อ่าน
TOP