x close

สาว 19 เมาจนภาพตัด ตื่นมาอีกทีร่างเปลือยเปล่า อยู่ในตึกกำลังก่อสร้าง

 

            สาว 19 สุดช็อก ตื่นมาสภาพเปลือยเปล่า นอนอยู่ในตึกกำลังก่อสร้าง หลังไปงานวันเกิดเพื่อน แล้วไปต่อกับกลุ่มเพื่อนชาย เผยรู้สึกเมามาก จากนั้นจำอะไรไม่ได้เลย
เมาเหล้า
 ภาพจาก workpointnews.com

            เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในขอนแก่น แล้วรู้สึกตัวอีกทีตัวเองอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และพบว่าแหวนทองคำ 1 สลึง และนาฬิกาข้อมือหายไป

            นางสาวเอ เล่าว่า เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม เวลาประมาณ 20.00 น. ตนออกไปฉลองงานวันเกิดเพื่อนรุ่นพี่ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยนั่งดื่มกินกัน 4 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด จนกระทั่งเที่ยงคืน ร้านปิด ตนจึงให้เพื่อนชื่อ บี (นามสมมติ) ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากร้านเดิมราว 2 กิโลเมตร เพื่อไปเที่ยวต่อกับกลุ่มเพื่อนผู้ชาย ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกัน

            เมื่อไปถึง ตนก็ไปนั่งดื่มกับกลุ่มนี้ รู้จักชื่อ 3 คน ส่วนอีก 1 คนไม่ทราบชื่อ นั่งดื่มอยู่ราว 30 นาที โดยที่ตนเป็นคนชงเหล้าเอง จนรู้สึกว่าเมามาก จึงลุกออกจากโต๊ะเพื่อจะกลับหอพัก แต่เมื่อเดินมาถึงหน้าร้าน ภาพก็ตัด จำอะไรไม่ได้อีกเลย กระทั่งมารู้สึกตัวตอนเช้าก็พบว่าตัวเองถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด นอนอยู่ในตึกที่กำลังก่อสร้างหอพัก เมื่อได้สติก็รีบไปขอโทรศัพท์จากร้านค้าแถวนั้น เพื่อโทร. เข้าเครื่องของตัวเองที่ฝากไว้กับเพื่อน แต่ไม่มีใครรับสาย จึงขอติดรถส่งน้ำแข็งกลับหอพัก โดยบอกว่าถูกชิงทรัพย์

เมาเหล้า
ภาพจาก workpointnews.com

            ทั้งนี้ ตนไม่มั่นใจว่าถูกมอมยามากระทำชำเราหรือไม่ และผู้ก่อเหตุเป็นใคร จึงเดินทางเข้าแจ้งความ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ยังไม่ฟันธงว่าเป็นการถูกล่อลวงไปกระทำชำเราหรือไม่ ซึ่งจะมีการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

เมาเหล้า
ภาพจาก workpointnews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 19 เมาจนภาพตัด ตื่นมาอีกทีร่างเปลือยเปล่า อยู่ในตึกกำลังก่อสร้าง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:01:14 41,046 อ่าน
TOP