x close

แก๊งเด็กชายรุมข่มขืนเพื่อน 8 ขวบ หลังดูคลิปโป๊ในโทรศัพท์แล้วเกิดอารมณ์ !

 
             แก๊งเด็กชายชาวอินเดียอายุ 9-14 ปี 5 คน ลวงเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ไปรุมข่มขืน โดยให้ 1 คน คอยดูต้นทาง เผยเหตุเพราะดูคลิปโป๊ในโทรศัพท์แล้วเกิดอารมณ์ จึงวางแผนก่อเหตุขึ้น

ภาพจาก knyazevfoto / Shutterstock.com

            
เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานเหตุสุดสลดอ้างอิงจาก เว็บไซต์ไทมส์ออฟอินเดีย ระบุว่า กลุ่มเด็กชายอายุ 9-14 ปี จำนวน 5 ราย ได้ล่อลวงเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ไปที่บ้านเพื่อนหลังหนึ่งในพื้นที่เมืองเดห์ราดุน รัฐอุตตราขัณฑ์ ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย ก่อนจะร่วมกันข่มขืนเหยื่อเด็กหญิง

             ณเรช ราธอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น เผยกับรายงานว่า เด็กชายกลุ่มนี้อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกับเด็กหญิง โดย 2 วันก่อนที่จะเกิดเหตุ กลุ่มเด็กชายได้ดูคลิปลามกอนาจารในโทรศัพท์มือถือ จนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จากนั้นได้มีการวางแผนที่จะล่อลวงเด็กหญิงรายดังกล่าวนี้ไปทำมิดีมิร้าย เนื่องจากสังเกตเห็นว่า เธอมักจะอยู่ที่บ้านตามลำพัง กระทั่งในวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กลุ่มเด็กชายกลุ่มนี้เห็นเด็กหญิงรายดังกล่าวออกมาเล่นนอกบ้าน จึงสบโอกาสลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

            
โดยรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า เด็กหญิงอาศัยอยู่กับพ่อ-แม่ และพี่น้อง 4 คน ในวันเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บ้าน พ่อและแม่ออกไปทำงาน เด็กหญิงออกมาเล่นนอกบ้าน กลุ่มเด็กชายได้ใช้ช็อกโกแลตล่อลวงเด็กหญิงออกมา แล้วพาไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยมีเด็กชายรายหนึ่งทำหน้าที่คอยเฝ้าดูต้นทางที่หน้าประตู เพื่อให้เพื่อนดำเนินการได้สะดวก จนเสร็จสิ้นภารกิจก็พาเด็กหญิงกลับไปส่งที่บ้าน


             ภายหลังจากเกิดเหตุ เด็กหญิงมีอาการซึมเศร้า เก็บตัวเงียบ และไม่ยอมกินอาหารเย็นกับที่บ้าน กระทั่งคืนถัดมาเด็กหญิงจึงยอมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับพ่อและแม่ฟัง เมื่อทางผู้ปกครองทราบเรื่อง จึงเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น และกลุ่มเด็กชายก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวในที่สุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการพิจารณาคดีตามกฎหมายเด็กและเยาวชน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเด็กชายรุมข่มขืนเพื่อน 8 ขวบ หลังดูคลิปโป๊ในโทรศัพท์แล้วเกิดอารมณ์ ! อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:27:00 16,401 อ่าน
TOP