x close

โค้ชเอก เปิดเผยวิธีตัดสินใจเลือกใครออกถ้ำหลวงก่อน-หลัง คำตอบพลิกโผสุด ๆ


         โค้ชเอก เปิดเผยวิธีตัดสินใจเลือกใครออกถ้ำหลวงก่อน-หลัง คำตอบพลิกโผสุด ๆ เพราะเด็ก ๆ นั้นก็บอกว่าแล้วแต่จะเลือก พี่ ๆ หน่วยซีลดูแลดีมากตลอด 24 ชั่วโมง ใครจะออกก่อนก็ได้

โค้ชเอก

         เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก ได้กล่าวในตอนหนึ่งบนเวทีแถลงข่าวส่งหมูป่ากลับบ้าน ถึงวิธีเลือกลำดับคนออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย โดยระบุว่า เป็นการตัดสินใจของตนร่วมกับพี่ ๆ หน่วยซีล ซึ่งจากการพิจารณาแล้ว รวมถึงการสอบถามน้อง ๆ ทุกคนต่างบอกว่า ให้ใครออกก่อนก็ได้ ตนเองจึงตัดสินใจเลือกจากใครบ้านของคนที่อยู่ไกลได้ออกก่อน โดยเป็นตามแพลนที่คุยกัน คือถ้าออกไปแล้วก็จะปั่นจักรยานกลับบ้าน เพื่อไปบอกข่าวคนข้างนอก แล้วไปบอกครอบครัวว่าให้ทำอาหารรอไว้เลย ไม่ได้ดูว่าใครแข็งแรงให้ออกก่อน เพราะส่วนใหญ่เป็นความสมัครใจของน้อง ๆ ทุกคน

         ทั้งนี้ เมื่อคนที่ออกไปแล้ว ก็ให้ไปแจ้งข่าวว่าทุกคนสบายดี ไม่ต้องห่วง เพราะมีพี่ ๆ หน่วยซีลคอยดูแลอยู่อย่างดี ตลอด 24 ชั่วโมง ใครออกก่อนก็ได้ พี่ ๆ ดูแลดีมาก จนติดพี่ ๆ แล้ว

โค้ชเอก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชเอก เปิดเผยวิธีตัดสินใจเลือกใครออกถ้ำหลวงก่อน-หลัง คำตอบพลิกโผสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:19:48 131,411 อ่าน
TOP