x close

เหยื่อเพิ่มเป็น 24 เคสครูข่มขืนศิษย์คาห้องเรียน เลียหู-จับอก อ้างสอนเพศศึกษา

          นักเรียนแฉเพิ่ม เคยตกเป็นเหยื่อถูกครูชำนาญการลวนลามหลังเลิกเรียน ทั้งเลียหู จับหน้าอก หลังเพจดังแฉนักเรียนถูกข่มขืนคาห้องเรียน ล่าสุดมีผู้เสียหายแล้ว 24 คน
ครูข่มขืนนักเรียน

          สืบเนื่องจาก เพจเฟซบุ๊ก ล่า ได้มีการออกมาเปิดโปงพฤติกรรมสุดฉาวของครูชำนาญการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ข่มขืนอดีตลูกศิษย์ ซึ่งเป็นคู่กรณีและผู้เสียหาย หลังออกมาแฉพฤติกรรมถูกครูหนุ่มรายนี้ลวนลาม เมื่อแจ้งความไปกลับไม่ถูกดำเนินคดี ซ้ำเวลาผ่านไป 3 ปี เธอถูกครูรายนี้ข่มขืนในห้องเรียน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สลดใจ...ครูชำนาญการข่มขืนลูกศิษย์ในโรงเรียน-อนาจารเด็กประถมอีก 16 คน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก ล่า ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม ระบุว่า ได้รับข้อความจากเหยื่อของครูรายนี้เพิ่ม หลังเรื่องราวตกเป็นข่าว อ้างว่า เธอเคยถูกครูรายนี้ลวนลามด้วยการเลียหู จับหน้าอก และหอมแก้ม ในห้องเรียน โดยบอกว่าเป็นเพศศึกษาขั้นแรก ก่อนจะให้ค่าขนม 20 บาท ซึ่งเธอไม่ได้มีการบอกพ่อและแม่ หรือแจ้งความ เพราะแม่เป็นคนคิดมาก กลัวแม่เครียด จนเวลาผ่านไป ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับคนอื่น

ครูข่มขืนนักเรียน

          พร้อมกันนี้ เพจล่า ยังรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เบื้องต้น มีเหยื่อผู้เสียหายจากกรณีข่าวฉาวนี้เพิ่มเติมจาก 16 ราย เป็น 24 รายแล้ว รวมถึงยังได้รับข้อความจากพยานยืนยันซึ่งเป็นนักเรียนชายในโรงเรียนดังกล่าวด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ล่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อเพิ่มเป็น 24 เคสครูข่มขืนศิษย์คาห้องเรียน เลียหู-จับอก อ้างสอนเพศศึกษา โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:37:55 58,431 อ่าน
TOP