คู่รักไม่สนโลก เปิดหลังคารถโชว์มีเซ็กส์กันกลางถนน ฆ่าเวลาระหว่างรถติด

          สายหื่นไม่แคร์เวิลด์ คู่รักเปิดหลังคาซันรูฟโชว์มีเซ็กส์กันกลางถนน รายงานเผย ทำขำ ๆ ฆ่าเวลาระหว่างรอรถติดไฟแดง ไม่สนสายตาใครจะมอง แถมดูท่าว่าจะพอใจเสียด้วยซ้ำ
เปิดหลังคามีเซ็กส์โชว์ระหว่างรถติด
ภาพจาก trinixy.ru

          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานระบุว่า คู่รักคู่หนึ่งถูกบันทึกคลิปวิดีโอขณะทำพฤติกรรมสุดอุจาด โดยพากันแก้ผ้าโป๊เปลือย ก่อนจะเปิดหลังคาซันรูฟของรถ แล้วโผล่ขึ้นมาโชว์มีเซ็กส์กันอย่างโจ่งแจ้งกลางถนน ในขณะที่รถกำลังจอดติดไฟแดง สร้างความตะลึงงันให้กับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก แต่ทั้งคู่ก็หาได้สนใจแต่อย่างใด ตรงกันข้ามกลับดูท่าว่าจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้โชว์เช่นนั้น

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณกลางถนนเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ริง ในประเทศรัสเซีย ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า ขณะนั้นเป็นช่วงรถติดไฟแดง ชายหญิงคู่รักดังกล่าวจึงพากันขึ้นมาประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะเพื่อฆ่าเวลา กระทั่งรถเริ่มเคลื่อนตัวออกไปเรื่อย ๆ ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมเสร็จสิ้นภารกิจ พร้อมทั้งแสดงท่าทางแบบไม่สนใจว่าใครจะเห็น หรือจะตกใจแค่ไหน

เปิดหลังคามีเซ็กส์โชว์ระหว่างรถติด
ภาพจาก trinixy.ru

          ด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ก่อนจะนำไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลายคนต่างพากันแสดงความไม่พอใจต่อการกระทำของพวกเขาทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้เข้ามาดำเนินการจัดการเหตุที่เกิดขึ้นหรือไม่อย่างไร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักไม่สนโลก เปิดหลังคารถโชว์มีเซ็กส์กันกลางถนน ฆ่าเวลาระหว่างรถติด อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 16:14:53 26,073 อ่าน
TOP