x close

ชายมาตามเมีย สุดคลั่ง คว้ามีดฟันกระหน่ำประตูรถตู้ คนข้างในผวา ลั่น เอาเมียมันลงไป



          เปิดคลิปชายคลั่งซิ่งรถปาดหน้ารถตู้พนักงาน ตามล่าหาเมียตัวเอง เดือดจัด ! คว้ามีดลงมาฟันรถ ทำคนข้างในผวาทั้งคัน !!


ชายมาตามเมีย สุดคลั่ง

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอสุดระทึก ความยาวกว่า 5 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดสีฟ้า พยายามทำลายรถตู้ที่มีผู้โดยสารอยู่ด้านใน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง คาดว่าเป็นเหตุการณ์ที่ชายคลั่งรายนี้มาตามหาภรรยาตัวเองที่โดยสารอยู่ในรถตู้คันดังกล่าว

          ทั้งนี้ ชายผู้ก่อเหตุได้ขับรถมาปาดหน้า ทำให้รถตู้ไม่สามารถขับไปต่อได้ ก่อนจะพยายามลงมาทุบรถ และรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยการหยิบเอามีดยาวมาฟันที่ตัวรถ เพื่อต้องการให้ภรรยาตัวเองลงจากรถไปหา


          โดยจากคลิปจะได้ยินเสียงของผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิงร้องตะโกนด้วยความหวาดกลัว และมีคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่าให้เมียมันลงไป เดี๋ยวมันฟันรถ ขณะที่มีหนึ่งเสียงที่คาดว่าคือภรรยาของชายผู้ก่อเหตุ พูดขึ้นมาว่า ตนเองรับผิดชอบเอง พร้อมกับพยายามโทร. ติดต่อหาเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบมาระงับเหตุการณ์ ก่อนที่ช่วงท้ายคลิปจะได้ยินเสียงพูดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้ว และชายผู้ก่อเหตุกำลังจะหนี แล้วคลิปก็ถูกตัดไป

ชายมาตามเมีย สุดคลั่ง

ชายมาตามเมีย สุดคลั่ง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายมาตามเมีย สุดคลั่ง คว้ามีดฟันกระหน่ำประตูรถตู้ คนข้างในผวา ลั่น เอาเมียมันลงไป อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:51:50 17,520 อ่าน
TOP