x close

ครูพละแสบ อนาจารเด็ก 3 ปี ขอพยานกลับคำให้การ แลกเลี้ยงหมูกระทะ ก่อนลวงข่มขืน


          ครูพละข่มขืนเด็กในโรงเรียน เคยมีเรื่องอนาจารเด็ก 3 ปีก่อน ขอพยานกลับคำให้การแลกเลี้ยงหมูกระทะ แต่ไม่สำเร็จ ก่อนลวงข่มขืน

 อนาจารเด็ก
ภาพจาก Workpoint News 

         จากกรณีข่าวครูข่มขืนนักเรียนในห้องเรียนนั้น จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่ามีเด็กนักเรียนอีกกว่า 20 ราย ถูกกระทำอนาจารด้วยการเลียหู จับหน้าอก และหอมแก้ม ในห้องเรียน โดยบอกว่าเป็นเพศศึกษาขั้นแรก ก่อนจะให้ค่าขนม 20 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : เหยื่อเพิ่มเป็น 24 เคสครูข่มขืนศิษย์คาห้องเรียน เลียหู-จับอก อ้างสอนเพศศึกษา]

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เฟซบุ๊ก ล่า ระบุข้อความถึงเหตุการณ์ที่ครูคนดังกล่าวข่มขืนลูกศิษย์หญิงว่า ก่อนหน้านี้ครูเคยลวนลามเด็กผู้หญิงอีกคนจนมีเรื่องมีราว และมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน แต่ถูกโทษปรับพิจารณาไม่ขึ้นเงินเดือน 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งครูก็ได้สอนเหมือนเดิม เรื่องราวดังกล่าวได้ผ่านไป 3 ปี


         ต่อมาครูคนดังกล่าวได้ขอให้นักเรียนหญิงที่เป็นพยานในเรื่องนี้ กลับคำให้การแล้วจะเลี้ยงหมูกระทะ แต่เด็กไม่ยอม ก่อนจะล่อลวงไปข่มขืนจนเป็นข่าว [อ่านข่าว : สลดใจ...ครูชำนาญการข่มขืนลูกศิษย์ในโรงเรียน-อนาจารเด็กประถมอีก 16 คน]

         และล่าสุด Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า แม่ของนักเรียนหญิงคนดังกล่าวซึ่งเป็นพนักงานของโรงเรียน ได้พาลูกสาววัย 16 ปี เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับครูพละคนดังกล่าวที่ สน.ท่าเรือ ใน 4 ข้อหา ได้แก่ พรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทำชำเรา อนาจาร และทำร้ายร่างกาย

         สำหรับครูคนดังกล่าวนั้นเพิ่งถูกย้ายออกมาประจำที่หน่วยงานใหม่ แต่ผู้ปกครองยังวิตกกังวล เพราะโรงเรียนกับหน่วยงานนี้ไม่ห่างกันมาก

 อนาจารเด็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูพละแสบ อนาจารเด็ก 3 ปี ขอพยานกลับคำให้การ แลกเลี้ยงหมูกระทะ ก่อนลวงข่มขืน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:37:03 13,011 อ่าน
TOP