x close

ศิลปินสยองยกทีม ถ่าย MV หน้าน้ำตก จู่ ๆ มีคนตกลงมา จมน้ำดับหน้ากล้อง


        กลุ่มศิลปินช็อกหนัก กำลังถ่าย MV หน้าน้ำตก เจอคนโดดลงมาจากหน้าผา จมน้ำเสียชีวิตต่อหน้ากล้อง สยองกันยกทีม

คนตกหน้าผา
ภาพจาก La Nicolas TV

        เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานระบุว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ในขณะที่ทีมงานถ่ายทำมิวสิกวิดีโอของศิลปินกลุ่มหนึ่ง กำลังตั้งกองถ่ายทำอยู่บริเวณหน้าน้ำตก แต่แล้วสถานการณ์กลับกลายเป็นความผวาสุดขีด เมื่ออยู่ ๆ เกิดเหตุไม่คาดฝัน มีชายรายหนึ่งตกลงมาจากหน้าผาจมลงสู่น้ำที่เบื้องล่าง จนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต

        เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองกีเช ประเทศเอกวาดอร์ รายงานเผยว่า กลุ่มศิลปินชื่อ Don Day กำลังถ่ายเอ็มวีเพลง Hablando con la Luna โดยที่ตัวศิลปินได้ร้องเพลงอยู่หน้ากล้อง เบื้องหลังเป็นธารน้ำตกกำลังไหลลงมาจากหน้าผา ทว่าในขณะที่ทีมงานกำลังตั้งกล้องถ่ายไปเรื่อย ๆ นั้น ที่ฉากสวยงามด้านหลัง กลับแปรเปลี่ยนเป็นสถานที่เกิดโศกนาฏกรรมในพริบตา

        นักท่องเที่ยวชายรายหนึ่งตกลงมาหน้าผา ร่วงลงสู่น้ำตกด้านล่างต่อหน้าต่อตาทีมงาน และกล้องของพวกเขาสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ การถ่ายทำหยุดชะงักลงในทันที พร้อมกับทีมงานรีบว่ายน้ำลงไปช่วยชีวิตชายรายดังกล่าว ทว่าเคราะห์ร้ายที่ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาไว้ได้ โดยภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ ได้สร้างความสลดหดหู่ใจให้แก่ผู้ที่ได้ชมเป็นอย่างมาก

คนตกหน้าผา
ภาพจาก  La Nicolas TV

        ทั้งนี้ รายงานท้องถิ่นได้เผยว่า เหยื่อรายดังกล่าวมีชื่อว่า คาร์ลอส ปอนตูน อายุ 33 ปี เหตุดังกล่าวไม่ใช่อุบัติเหตุจากการลื่นพลัดตกลงมา แต่เขาตั้งใจกระโดดลงมาจากหน้าผาด้วยตัวเอง เพื่อทำภารกิจท้าทาย จนนำไปสู่จุดจบของชีวิตในที่สุด




คนตกหน้าผา

คนตกหน้าผา
ภาพจาก La Nicolas TV


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปินสยองยกทีม ถ่าย MV หน้าน้ำตก จู่ ๆ มีคนตกลงมา จมน้ำดับหน้ากล้อง อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 15:51:41 56,307 อ่าน
TOP