x close

แม่ร้องปวีณา ลูกสาวถูกผู้ชายเผาทั้งเป็น ซ้ำถูกตามข่มขู่หลังได้ประกันตัว


          แม่หญิงวัย 22 ร้องทุกข์กับ ปวีณา หงสกุล ปมลูกถูกราดน้ำมันจุดไฟเผาสาหัส คนร้ายได้ประกันตัวแต่กลับออกมาข่มขู่ ทำทั้งเจ็บทั้งผวาหนัก

เผาทั้งเป็น
ภาพจาก springnews.co.th

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า นางมล (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ข้าราชการจาก จ.อุบลราชธานี เข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณี น.ส.เมย์ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 22 ปี ถูกนายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 23 ปี แฟนเก่าของเพื่อน ก่อเหตุราดน้ำมันจุดไฟเผาลูกจนต้องบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

            นางมล เผยว่า จากการสอบถามลูกสาว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งกินอาหารกับเพื่อน 4-5 คนที่ร้านส้มตำ บังเอิญไปเจอกับนายเก่ง ซึ่งอีกฝ่ายไม่พอใจที่ลูกสาวพาแฟนเก่าของนายเก่งมากินด้วย ระบุว่าเป็นการเยาะเย้ย โดยแสดงอาการโมโหและบอกว่า "เดี๋ยวกูจะเผา" ก่อนขี่รถออกไป ผ่านไป 30 นาที นายเก่งได้แอบเข้ามาล็อกคอเทน้ำมันราดบนตัวและจุดไฟเผาลูกสาวตนทั้งเป็น ท่ามกลางความตกใจของทุกคนที่นั่งร่วมวงกินข้าวกันอยู่

          ต่อมา นายเก่ง ซึ่งได้รับการประกันตัว กลับมีพฤติกรรมข่มขู่อาฆาตจะทำร้ายลูกสาวตนและเพื่อน ส่งผลให้ลูกสาวตนที่ต้องรักษาตัวอย่างน้อยประมาณ 1 เดือน มีอาการเครียดจัด อยู่ในอาการหวาดผวา เพราะกลัวจะถูกทำร้ายซ้ำ จึงขอให้นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ประสานตำรวจช่วยคุ้มครอง และดำเนินการถอนประกันผู้ต้องหา

          หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ. โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร ขอให้เร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมประสาน นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อจะเดินทางไปเยี่ยมอาการ น.ส.เมย์ ที่โรงพยาบาลในวันพรุ่งนี้  (20 กรกฎาคม) จากนั้นจะพาเพื่อนของ น.ส.เมย์ ที่ถูกนายเก่งข่มขู่ไปแจ้งความต่อไป

เผาทั้งเป็น
ภาพจาก springnews.co.th

เผาทั้งเป็น
ภาพจาก springnews.co.th

เผาทั้งเป็น
ภาพจาก springnews.co.th

เผาทั้งเป็น
ภาพจาก springnews.co.th


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องปวีณา ลูกสาวถูกผู้ชายเผาทั้งเป็น ซ้ำถูกตามข่มขู่หลังได้ประกันตัว อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:26:29 6,790 อ่าน
TOP