x close

ลูกสาวผู้ช่วยนักบินเศร้า ยังทำใจไม่ได้หลังพ่อเสียชีวิตจากเหตุ ฮ. ตก ขอนแก่น


          ลูกสาวผู้ช่วยนักบินเศร้า ยังทำใจไม่ได้หลังพ่อเสียชีวิตจากเหตุ ฮ. ตก ขอนแก่น ชี้พ่อใช้เครื่องบินตลอด ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ฮ. ตก ขอนแก่น
ภาพจาก workpointnews.com

          จากกรณี เฮลิคอปเตอร์ตก บริเวณกลางทุ่งนา บ้านหูลิง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น เมื่อวานนี้ (18 กรกฎาคม 2561) ส่งผลให้นักบินและผู้โดยสารรวม 4 ราย เสียชีวิตยกลำ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำศพทั้งหมดมาไว้ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อทำการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ก่อนให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศล [อ่านข่าว : ยืนยัน 4 ศพ ฮ. ตก ขอนแก่น ไม่ใช่เหยี่ยวข่าวช่อง 7 เร่งหากล่องดำ ไขปม ฮ.ตก คลิก]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า นางสาวสวรรยา สินเภตรา ลูกสาว และนางอรพิณ ดาวเรือง พี่สาวของ พ.ต.อ. สินสมุทร สินเภตรา ผู้ช่วยนักบินที่เสียชีวิต ได้เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาล

          โดยนางสาวสวรรยากล่าวว่า ทราบข่าวว่าพ่อเสียชีวิตเมื่อช่วงเที่ยงของเมื่อวาน จึงเดินทางมาจาก จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งวันนี้ นางอรพิณ ผู้เป็นป้า ก็เดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานี เพื่อมารับศพพ่อ


ฮ. ตก ขอนแก่น
ภาพจาก workpointnews.com

          ตนยังรู้สึกช็อกและเสียใจ เพราะทราบตลอดว่าพ่อจะใช้เครื่องบินเป็นประจำ และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ยังตั้งตัวไม่ทัน ทำใจไม่ได้ เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพิ่งจะวิดีโอคุยกับพ่อ จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์นี้ ซึ่งวันนี้ก็ยังไม่ทราบว่าจะสามารถรับศพพ่อกลับไปได้หรือไม่ เพราะต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันบุคคลก่อน

ฮ. ตก ขอนแก่น
ภาพจาก workpointnews.com



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวผู้ช่วยนักบินเศร้า ยังทำใจไม่ได้หลังพ่อเสียชีวิตจากเหตุ ฮ. ตก ขอนแก่น อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:02:12 12,458 อ่าน
TOP