x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

น้องไตตั้น เผยประหลาดใจที่ทั้งโลกรอคอย หลังเจมส์ ลองแมน เข้าสัมภาษณ์

| 80,141 อ่าน

 

           เจมส์ ลองแมน ผู้สื่อข่าวชาวอเมริกัน เข้าสัมภาษณ์น้องไตตั้น น้องเล็กสุดในทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย และพ่อ เผยรอนานกว่า 2 สัปดาห์กว่าจะได้เจอตัว น้องเผยประหลาดใจที่ทั้งโลกรอคอย

           วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 สำนักข่าว ABC News ของอเมริกา ได้เผยคลิปวิดีโอที่นายเจมส์ ลองแมน ผู้สื่อข่าวของสถานี ได้เดินทางไปยังบ้านของ ด.ช.ชนินทร์ วิบูลย์รุ่งเรือง หรือ น้องไตตั้น วัย 11 ขวบ 1 ใน 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง พร้อมด้วยพ่อของน้องไตตั้น

 

           รายงานข่าวเผยว่า น้องไตตั้นรู้สึกประหลาดใจที่คนทั้งโลกรอคอยที่จะพบเขาและพี่ ๆ และเมื่อน้องไตตั้นกลับถึงบ้าน ก็ได้พบกับอ้อมกอดอันอบอุ่นของครอบครัว ทั้งนี้ทางสำนักข่าวจะไม่ถามลงลึกในรายละเอียดมาก เพราะทุกคนต่างเพิ่งผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบาก

           เด็ก ๆ ทุกคนได้บอกลาคุณหมอในโรงพยาบาล พร้อมทำพิธีตามความเชื่อล้านนา น้องอดุลย์ หนึ่งในทีม ได้รับการต้อนรับจากผู้คนในคริสตจักร และแน่นอนว่าเจ้าตัวได้กินไก่ทอดเคเอฟซี ซึ่งเป็นสิ่งที่น้องอยากกิน ด้านน้องไนท์ เมื่อกลับถึงบ้าน ทางครอบครัวก็มีการจัดพิธีตามความเชื่อด้วยการเทน้ำใส่ตัว

 

           และนี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ จนตอนนี้ทุก ๆ ชีวิตได้รับอิสรภาพแล้ว โดย เจมส์ ลองแมน ได้บอกกับน้องไตตั้นว่า รอที่จะพบเจอน้องถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว พร้อมกับรอยยิ้มของน้องไตตั้นที่ปรากฏขึ้น

 

ภาพจาก Intagram jamesaalongman
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไตตั้น เผยประหลาดใจที่ทั้งโลกรอคอย หลังเจมส์ ลองแมน เข้าสัมภาษณ์ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:53 80,141 อ่าน
TOP