x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ลุงคนขับแท็กซี่ไม่โกรธเบญจ์ เทือกสุบรรณ แม้ใช้ไม้เบสบอลทุบรถ หวังทำร้ายร่างกาย

| 10,170 อ่าน

          ลุงคนขับแท็กซี่ไม่โกรธเบญจ์ เทือกสุบรรณ แม้ใช้ไม้เบสบอลทุบรถ หวังทำร้ายร่างกาย ไม่รู้อีกฝ่ายโดนการ์ดตื้บหรือไม่ ยัน ไกล่เกลี่ยกันได้ แต่ถ้าหากถูกเรียกค่าเสียหาย ไม่มีจ่าย

          จากกรณีที่นายเบญจ์ เทือกสุบรรณ หลานชายนายสุเทพ เทือกสุบรรณ นักการเมืองชื่อดัง ถูกรุมซ้อม หลังจากขับรถชนแท็กซี่ แล้วคว้าไม้เบสบอลตีรถอีกฝ่าย (อ่านข่าว หลานชายสุเทพ ถูกการ์ดผับรุมซ้อม ปมขับรถชนแท็กซี่ก่อนคว้าไม้เบสบอลไล่หวด)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายต้น (นามสมมติ) พนักงานร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เวลาประมาณ 04.30 น. ตนได้ยินเสียงดังจากนอกร้าน ออกมาดูก็พบว่า มีเศษเหล็กกระจายเต็มพื้น เห็นชายคว้าไม้เบสบอลฟาดที่กระจกรถแท็กซี่จนแตก และฟาดที่หน้าคนขับรถแท็กซี่ 2 ครั้ง จากนั้นมีคนเข้ามาห้าม ซึ่งหลังจากนั้นมีกลุ่มชายชุดดำเดินมาที่คนถือไม้เบสบอล แต่ตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรต่อ เพราะหัวหน้าเรียกให้ไปทำงาน

          ส่วนนายรังสรรค์ อิวปลา วัย 69 ปี คนขับแท็กซี่ กล่าวว่า ตนเพิ่งส่งผู้โดยสารย่านบางจากเสร็จ และกำลังจะขับรถเข้าย่านสุขุมวิท ซอยเอกมัย 6 จากนั้นพอขับมาถึงหน้าสถานบันเทิง ก็ได้จอดรับลูกค้า แต่ว่าช่วงที่กำลังจะออกตัว รถคู่กรณีก็พุ่งมาด้วยความเร็วชนท้ายอย่างแรง เมื่อตนกำลังจะออกจากรถ ก็ได้ยินเสียงกระจกฝั่งคนขับถูกทุบ และคู่กรณีก็ใช้ไม้เบสบอลทำร้ายตน ก่อนมีคนเข้ามาห้าม ซึ่งตนก็ไม่ทันเห็นว่าการ์ดสถานบันเทิงได้ทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายหรือไม่

          ขณะเดียวกัน ตอนนี้ตนก็ยังไม่มีการพูดคุยกับคู่กรณีแต่อย่างใด แต่ถ้าจะมีการเรียกร้องค่าเสียหายจากตน ตนคงไม่มีให้เพราะมีรายได้จากการขับแท็กซี่ และเบี้ยผู้สูงอายุ เดือนละ 600 บาทเท่านั้น แต่ถ้าหากจะเข้ามาคุยไกล่เกลี่ยกัน ก็ไม่มีปัญหา และไม่ใช่เรื่องใหญ่แน่นอน สุดท้าย ตนไม่โกรธคู่กรณี แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นหลานนักการเมืองดัง ก็ไม่ได้กังวล เพราะบ้านเมืองมีขื่อมีแป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงคนขับแท็กซี่ไม่โกรธเบญจ์ เทือกสุบรรณ แม้ใช้ไม้เบสบอลทุบรถ หวังทำร้ายร่างกาย อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:44 10,170 อ่าน
TOP