x close

เปิดพื้นที่ความสนุกเอาใจเด็ก ๆ และคนรักเลโก้ กับงานบริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน

          บีอีซี-เทโร ขอเอาใจเด็ก ๆ และคนรักเลโก้ทั้งหลาย กับ งานเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กลางศูนย์สิริกิติ์ 26-29 กรกฎาคม นี้
ตัวต่อเลโก้

         ตัวต่อเลโก้

          อีกไม่กี่วัน เด็กไทยรวมถึงเหล่าคนรักและหลงใหลเลโก้ ก็จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับตัวต่อมหัศจรรย์จำนวนมหาศาล ครั้งแรก ! ที่ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขนมาให้เล่นและต่อกันสนุกสนานกว่า 3 ล้านชิ้น หลากหลายโซน แบบไม่จำกัดจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ในงานเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน" ซึ่งจะเปิดให้ทุกคน ได้สัมผัสในวันที่ 26-29 กรกฎาคม นี้ ที่ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ตัวต่อเลโก้

ตัวต่อเลโก้

          ภายในงาน บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร จะเต็มไปด้วยเลโก้จำนวนมากมายละลานตา โดยทุกคนสามารถมีส่วนร่วมและเล่นสนุกกับตัวต่อได้ทุกชิ้นในทุกโซนที่ถูกจัดไว้อย่างหลากหลาย อาทิโซนบ่อเลโก้สีต่าง ๆ, โซนเลโก้สตาร์ วอร์ส (LEGO Starwars), โซนเลโก้นินจาโก (LEGO Ninjago), โซนเลโก้เฟรนด์ส (LEGO Friends) และ โซนเลโก้ไมน์คราฟต์ (LEGO Minecraft), โซนเรซ แทร็ค (Race Track), โซนเทคนิค (Technic), โซนอาร์คิเทคเจอร์ (Architecture), โซนสร้างเมือง โซนซิตี้ (City), โซนแมพ บิวด์ (Map Build), โซนกราฟฟิตี้ วอลล์ (Graffiti Wall) และ แฟน โซน (Fan Zone) ที่รวบรวมของสะสมของแฟน ๆ เลโก้รุ่นใหญ่มาตั้งโชว์ พร้อมเซตเลโก้หายากให้เลือกซื้อสะสม

ตัวต่อเลโก้

ตัวต่อเลโก้

ตัวต่อเลโก้

ตัวต่อเลโก้

          นอกจากนี้ ยังมีตัวต่อบริคขนาดเสมือนจริงที่ใช้ตัวต่อหลายหมื่นชิ้น อย่าง สตาร์ วอร์ส, นินจา, รถตุ๊กตุ๊ก รวมถึงแลนด์มาร์คของประเทศเพื่อนบ้านอย่าง เมอร์ไลอ้อนของสิงคโปร์, ตึกแฝด เปโตรนาส ของมาเลเซีย และอนุสวรีย์แห่งชาติอินโดนีเซีย มาให้ชมกันแบบใกล้ ๆ อีกด้วย

ตัวต่อเลโก้

ตัวต่อเลโก้

          งานนี้ห้ามพลาด แค่ 4 วันเท่านั้น กับงานเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน" (BRICKLIVE Built For LEGO Fans) วันที่ 26-29 กรกฎาคม นี้ ที่ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรเข้าชมราคา 350 บาท และพิเศษบัตรราคา 500 บาท สุดคุ้มรับของที่ระลึก 1 ชิ้น พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่า 150 บาท สำหรับแลกซื้อเซ็ตเลโก้ในงาน ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดพื้นที่ความสนุกเอาใจเด็ก ๆ และคนรักเลโก้ กับงานบริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:39:42 3,010 อ่าน
TOP