x close

น้องเสือ ย่องหา เสก โลโซ หวังพาพ่อไปรักษาแต่ถูกปัด ยามเผยเปลี่ยนไปตั้งแต่ยิงปืน


          เผย กานต์ และน้องเสือ ไปหมู่บ้าน เสก โลโซ กลางดึกหวังพาไปรักษาแต่ถูกปฏิเสธ รปภ. รับนักร้องดังเปลี่ยนไป หลังกลับจากทัวร์ภาคใต้
เสก โลโซ

เสก โลโซ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK SOLO

          จากกรณีที่ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง ยังคงไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นห่วงแก่คนที่รู้จักและพบเห็นอย่างมาก เชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะอาการป่วยไบโพลาร์ โดยพบว่าบางช่วง เสก โลโซ มีการนั่งร้องไห้ด้วยนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน เปิดเผยว่า วันนี้พี่เสกเก็บตัวเงียบไม่ออกจากบ้าน โดยเมื่อเวลา 02.00 น. กานต์ วิภากร อดีตภรรยาและน้องเสือ ลูกชาย ได้เดินทางมาพร้อมรถตู้สีขาว 2 คัน ในรถมีคนประมาณคันละ 3-4 คน และรถบีเอ็มดับเบิลยูป้ายแดงอีก 1 คัน เพื่อจะขอนำตัวเสกไปทำการรักษา แต่ก็ไม่สามารถเข้าหมู่บ้านได้เพราะไม่ได้รับการอนุญาต ทั้งหมดจึงตัดสินใจเดินทางกลับไปในไม่นาน

เสก โลโซ

          เจ้าหน้าที่ รปภ. เปิดเผยอีกว่า เสกเริ่มมีอาการเปลี่ยนไปหลังจากทัวร์คอนเสิร์ตจากภาคใต้ในช่วงที่ผ่านมา จะไม่ค่อยออกจากบ้าน และมักจะวานให้ยามที่อยู่หน้าหมู่บ้านซื้ออาหารหรือของใช้ให้ตลอด เวลาจะเดินทางไปศาลเพื่อไปรายงานตัว เสก โลโซ ก็มักจะเรียกใช้แท็กซี่มากกว่าการใช้รถส่วนตัว

          ด้าน น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ ภรรยาคนปัจจุบันของเสก โลโซ เปิดเผยว่า วันนี้เสก โลโซ เกิดความไม่พอใจกับเครือข่ายสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ใช้ในการไลฟ์ ทำให้อารมณ์ไม่ดี หงุดหงิด และไม่พร้อมในการสัมภาษณ์

เสก โลโซ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK SOLO
          ขณะที่ นพ. สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม เปิดเผยว่า พฤติกรรมของพี่เสกเป็นโรคติดโซเชียล มีความสุขกับโลกออนไลน์มากกว่าโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งอาการที่พี่เสกแสดงออก เป็นอาการระยะหนึ่งของโรคไบโพลาร์ ที่เรียกว่าช่วงเคลิ้มสุข สามารถทำกิจกรรมได้ทั้งวัน อดหลับอดนอนติดต่อกันได้หลายวัน รวมถึงมักจะพูดคุยถึงโปรเจกต์ใหญ่ ๆ คล้ายอาการคนที่กำลังฟุ้ง แต่หากเป็นช่วงเศร้า ก็จะชอบอยู่คนเดียว มีอาการเบื่อหน่าย ไม่อยากพูดคุยกับใคร บางครั้งอาจมีอาการคิดมากจนอยากฆ่าตัวตายได้ ต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง คนใกล้ตัวรวมถึงคนในครอบครัวต้องนำผู้ป่วยไปบำบัด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเสือ ย่องหา เสก โลโซ หวังพาพ่อไปรักษาแต่ถูกปัด ยามเผยเปลี่ยนไปตั้งแต่ยิงปืน อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2561 เวลา 15:06:05 55,544 อ่าน
TOP