x close

สลดใจ.. เด็กวัย 13 คว้าสปาต้าฟันหัวเพื่อนวัย 14 จนตาย ฟันเสร็จไปเตะบอลต่อ

          ญาติร้องหลานชายถูกเพื่อนฆ่าโหด ใช้มีดสปาต้าฟันหัวจนเสียชีวิต ขณะนั่งกินปิ้งหอย แต่หลังก่อเหตุเสร็จ กลับหนีไปเล่นบอลกับเพื่อนต่อ

          โลกออนไลน์ร่วมแสดงความคิดเห็น กรณีเจ้าของเฟซบุ๊ก กี้ร์ มณี รอดเรือง ได้มีการโพสต์เรื่องราวการเสียชีวิตของเด็กชายที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมด้วยน้ำมือของเพื่อนตัวเอง เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "วอนผู้รู้กฎหมายไทย กรณีเด็ก อายุ 13 ทำร้ายเด็กชาย อายุ 14 จนเสียชีวิต ในขณะที่นั่งกินปิ้งหอยกับเพื่อน ๆ ไม่มีโอกาสแม้จะหนีหรือหลบเพราะโดนมีดสปาต้าฟันที่ศีรษะ 1 ครั้ง จากด้านหลัง

          หลังจากนั้นเด็กชาย อายุ13 หนีไปเตะบอลกลับกลุ่มเพื่อนโดยไม่มีจิตสำนึกกลัวที่...ไปฆ่าคนมา...เสียงวิงวอนจากป้าที่แม่ของเด็กร้องขอให้ช่วยโพสต์"


          ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก พระครูจารุ มีคุณ ก็ได้มีการโพสต์เรื่องราวนี้เช่นกัน ระบุว่า "เด็กคนนี้ เขายังไม่สมควรตาย แต่ก็มีมัจจุราชมาพากเขาไปจากอกผู้เป็นพ่อแม่ญาติพี่น้อง และเพื่อน ๆ ในโรงเรียน ห้องเรียน คุณครู พวกเขาเหล่านั้น คงทำใจได้ยาก ตายเพราะโรคภัย หรืออุบัติเหตุไม่ว่า แต่นี้ตายเพราะคนยั่งคิด คนอันธพาล (ขอบคุณเจ้าของภาพ)"

          ทั้งนี้หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นกับเรื่องนี้จำนวนมาก โดยหนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก Narakon Nuanthao ที่ระบุว่าเจ้าตัวคือพี่ชายของน้องผู้เสียชีวิต ได้มีการเผยแพร่ภาพหน้าตาของกลุ่มเด็กที่ก่อเหตุ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก กี้ร์ มณี รอดเรือง, พระครูจารุ มีคุณ, Narakon Nuanthao

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ.. เด็กวัย 13 คว้าสปาต้าฟันหัวเพื่อนวัย 14 จนตาย ฟันเสร็จไปเตะบอลต่อ โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 11:05:54 29,127 อ่าน
TOP