x close

ยายสุดช้ำ หลาน 8 ขวบ เจอสาวจับทุ่มหัวฟาดจนสมองบวม แถมขู่ยกพวกถล่มบ้าน

          ยายเผย หลาน 8 ขวบ เจอหญิงทุ่มกลางร้านสะดวกซื้อ ซ้ำขู่ยกพวกถล่มบ้าน ปมหาว่าวิ่งตัดหน้าจนรถล้ม ล่าสุด มีอาการสมองบวม ตร. จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม
ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก AMARIN 34HD

          จากเหตุการณ์ที่เด็กหญิงลูกครึ่งวัย 8 ขวบ ถูกหญิงรายหนึ่งกระชากหัวและจับหัวฟาดพื้น  พร้อมทำร้ายร่างกายกลางร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี ชนวนเพราะเจ้าตัวมองว่า เด็กข้ามถนนตัดหน้า จนเป็นส่วนให้รถจักรยานยนต์ที่มีแม่ซ้อนท้ายมาเกิดล้ม พร้อมด่าทอว่า  "ถ้าแม่กูเป็นอะไรกูจะเอามึงให้ตาย" นั้น (อ่านข่าว : สาวบุกจิกหัวทำร้าย ด.ญ. 8 ขวบไม่ยั้งกลางร้านสะดวกซื้อ ฉุนวิ่งตัดหน้าทำรถล้ม)

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 17 สิงหาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม นางเพ็ญศรี ศรีคง อายุ 51 ปี ยายของน้องอริส เด็กลูกครึ่งไทย-อาหรับ วัย 8 ขวบ ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เล่าว่า วันเกิดเหตุจังหวะที่พาหลานข้ามถนน มองเห็นรถสองแถวหยุดให้ ตนจึงพาหลานข้ามถนน แต่ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ล้มลง คิดแค่ว่าเพราะฝนตกถนนลื่น แต่ต่อมาได้มีหญิงทราบชื่อคือ น.ส.พรธิดา วงษ์สุวรรณ วิ่งเข้ามาจิกหลาน แล้วทุ่มลงกับพื้นจนศีรษะของหลานด้านขวา ได้รับการกระทบกระเทือนจนมีอาการบวม

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก AMARIN 34HD

           นางเพ็ญศรี กล่าวว่า  ช่วงเวลานั้นตนรู้สึกตกใจและเสียใจมาก จึงหันไปถามว่า ทำไมถึงทำร้ายหลานของตน ทาง น.ส.พรธิดา คู่กรณี กล่าวว่าหลานตนไปวิ่งหน้ารถ และให้ไปขอโทษแม่ที่ของเจ้าตัวที่รถล้ม ตนจึงขอโทษ ซึ่งอีกฝ่ายก็ยังด่าทอว่า พร้อมขู่ว่า "กูจะเอามึงให้ตายเลย" จากนั้นตนได้พาหลานไปหาแม่คู่กรณี พร้อมบอกว่าไม่ได้หนีไปไหน เพราะอาศัยอยู่ใกล้ ๆ แต่อีกฝั่งยังขู่ว่าจะพาพวกมาถล่มถึงบ้าน ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องหลานมีอาการช็อก จึงได้รีบพาหลานเข้าบ้าน

          คุณยายเผยอีกว่า หลังเกิดเหตุหลานได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ขณะนี้อาการทรุดตัว และมีภาวะแทรกซ้อนเกิดขึ้น เนื่องจากสมองบวม เพราะได้รับความกระทบกระเทือนจนปวดหัวและอาเจียนไม่หยุด แพทย์วินิจฉัยจากการสแกนพบว่า บริเวณศีรษะด้านขวาของน้องมีรอยฟกช้ำ ต้องอยู่ความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และหลานยังมีอาการนอนน้ำตาไหลตลอดเวลา รวมถึงมีอาการผวากลัวคนจะเข้ามาทำร้าย

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก AMARIN 34HD

          ด้าน พนักงานร้ายสะดวกซื้อที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า หลังจากที่หญิงรายดังกล่าวทำร้ายเด็ก ได้มีหลายคนห้ามปรามแล้วแต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจ ซ้ำยังใช้วาจาในการพูดที่หยาบคายและรุนแรง มีลูกค้าหลายคนที่ยืนต่อว่ากับผู้ก่อเหตุว่าทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง ยอมรับว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้


           ขณะที่ ร.ต.อ. โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่าได้เรียกตัว น.ส.พรธิดา และผู้เป็นแม่มาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนที่จะอนุญาตปล่อยตัวกลับ และจะเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ซึ่งหากเด็กมีอาการรุนแรงถึงขั้นเป็นอันตรายจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายสุดช้ำ หลาน 8 ขวบ เจอสาวจับทุ่มหัวฟาดจนสมองบวม แถมขู่ยกพวกถล่มบ้าน โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 14:09:56 24,627 อ่าน
TOP