x close

หญิงพรางตัวมิดชิด บุกสาดน้ำกรดใส่สาวกลางห้าง หลังรู้ผู้ชายมาตามวอแว

         หญิงแค้นโหด บุกสาดน้ำกรดใส่สาวคู่กรณีกลางห้างที่ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสระดับ 3 คาดปมหึงหวง หลังรู้ว่าฝ่ายชายมาติดพันด้วย 
สาดน้ำกรด
          วันที่ 18 สิงหาคม 2561 สำนักข่าวไทย มีรายงานว่า นางสาวดาวทิพย์ อายุ 31 ปี ตกเป็นเหยื่อ ถูกหญิงคนร้ายพรางตัวบุกเข้าไปสาดน้ำกรดใส่ ที่ภายในห้างชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลพุพองที่ใบหน้าและร่างกาย เสื้อและกางเกงฉีกขาด

          พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เห็นคนร้ายเป็นหญิงสวมเสื้อมีฮู้ดคลุมศีรษะ สวมหน้ากากปิดหน้า ถือแก้วน้ำเข้าไปยังบริเวณที่เหยื่อสาวอยู่ ก่อนจะสาดน้ำกรดในแก้วใส่ โดยนอกจากนางสาวดาวทิพย์แล้ว ยังมีหญิงสาวอีกรายอยู่อยู่ใกล้ ๆ โดนลูกหลงไปด้วย ได้แก่ นางสาวสุภาพร อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บริเวณข้อมือและข้อเท้า

          ด้านนางสาวกัญญาลักษณ์ เพื่อนของนางสาวดาวทิพย์ เล่าว่า นางสาวดาวทิพย์เป็นน้องสาวเจ้าของร้ายขายแว่น ขณะเกิดเหตุก็นั่งอยู่ในร้านตามปกติ อยู่ ๆ มีคนร้ายเข้ามา ไม่พูดไม่จา เปิดฝาแก้ว แล้วสาดน้ำกรดใส่ทันที ก่อนคนร้ายจะวิ่งหลบหนีลงบันไดเลื่อนไป

สาดน้ำกรด
          ส่วนหญิงที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น ก่อนพาตัวส่งไปยังโรงพยาบาล โดยอาการล่าสุด ระบุว่าบาดเจ็บสาหัสระดับ 3 ยังคงอยู่ระหว่างรักษาตัว ส่วนน้ำกรดที่ใช้ คาดว่าเป็นกรดฟอร์มิกที่ใช้ในการทำยางพารา

          ทั้งนี้ ความคืบหน้าล่าสุดทราบว่า หญิงคนร้ายคับแค้นไม่พอใจสาวคู่กรณี หลังจากทราบว่าชายคนรักมาติดพัน จึงทำให้เกิดความหึงหวงและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงพรางตัวมิดชิด บุกสาดน้ำกรดใส่สาวกลางห้าง หลังรู้ผู้ชายมาตามวอแว อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2561 เวลา 16:35:07 47,265 อ่าน
TOP