x close

หนุ่มมือฟันอีโต้รถ ตชด. โดนรวบยอมรับผิด เครียดเรื่องแฟนเก่า ระบายใส่รถคนอื่น



          หนุ่มมือฟันอีโต้รถกระบะ ตชด. โดนจับกุมแล้ว รับวันเกิดเหตุเครียดถูกแฟนเก่ากันไม่ให้เจอลูก ยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมขอโอกาสสังคม


         
ขับมอไซค์ปาดหน้า

          จากคลิปที่ ร.ต.อ. สมพร เหล่าสิงห์ อายุ 59 ปี รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 อุบลราชธานี เผยแพร่เหตุการณ์ที่ชายรายหนึ่งมีพฤติกรรมขี่รถปาดหน้าคันอื่น ซ้ำกลับโมโหที่ถูกบีบแตรใส่ ก่อนคว้ามีดอีโต้เล่มใหญ่ เดินมาฟันเข้าที่กระจกหน้าและด้านข้างรถเสียหายก่อนหลบหนีไปนั้น (อ่านข่าว : เตรียมออกหมายจับ มือขว้างอีโต้ ขี่มอเตอร์ไซค์ปาดหน้า แล้วฟันรถชาวบ้านเสียหาย)

          ล่าสุด วันที่ 18 สิงหาคม 2561 ทีนิวส์ รายงานว่า ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายพงษ์สิทธิ์ เศษวิวงศ์ชัย อายุ 21 ปี โจ๋ในคลิปใช้มีดอีโต้ฟันเข้าที่กระจกข้างของรถกระบะของเจ้าหน้าที่ ตชด. ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          นายพงษ์สิทธิ์ ให้การว่า วันที่เกิดเหตุตนกำลังเครียดเรื่องแฟนเก่าไม่ให้เจอลูก เมื่อขี่รถออกมาก็ได้ขับรถปาดไปมาตามคลิปเพราะความเครียด เมื่อถูกบีบแตรใส่จึงได้จอดรถแล้วลงไปต่อว่า พอตนกลับขึ้นรถก็โดนบีบแตรใส่อีกรอบ จึงได้ดึงมีดไปขู่ โดยรถยนต์กระบะได้พยายามเบียดหัวรถใส่ ตนจึงได้ทุบกระจกรถยนต์กระบะไป

ขับมอไซค์ปาดหน้า

          ผู้ต้องหา ยอมรับว่า หลังคลิปถูกเผยแพร่ได้มีผู้เข้ามาต่อว่าในเฟซบุ๊กจำนวนมากจนต้องปิดหนี และหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแต่ก็ถูกจับกุมในที่สุด ซึ่งตนอยากฝากขอโทษผู้เสียหาย และสังคมที่ก่อเหตุลงไปโดยไม่คิด ทำให้ทุกฝ่ายต้องเดือดร้อน ซึ่งขอรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และอยากจะขอโอกาสสังคม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมือฟันอีโต้รถ ตชด. โดนรวบยอมรับผิด เครียดเรื่องแฟนเก่า ระบายใส่รถคนอื่น อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2561 เวลา 20:59:45 8,327 อ่าน
TOP