x close

ไฟไหม้ตลาดโรงเกลือ สระแก้ว วอดกว่า 20 หลัง เสียหายนับ 100 ล้าน


           เกิดเหตุไฟไหม้ตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว บริเวณล็อก D เสียหายแล้ว 6 คูหา เพลิงลุกไหม้รุนแรง ล่าสุดสกัดเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้แล้ว  เสียหายไม่ต่ำกว่ากว่า 100 ล้านบาท

           ช่วงเย็นวันที่ 18 สิงหาคม 256 มีรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ตลาดโรงเกลือ ด่านพรมแดนไทย-กัมพูชา อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ช่วงบริเวณ ล็อก D เสียหายไปแล้ว 6 คูหา แสงเพลิงยังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัดแล้ว
           ขณะที่ นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุดังกล่าว เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ความเสียหายอยู่ที่ร้านค้า 2 คูหา สำหรับความเสียหายเพิ่มเติมหรือสาเหตุนั้นต้องรอให้เพลิงไหม้สงบลงก่อนถึงจะสามารถตรวจสอบได้

          ต่อมา สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้นำรถแบคโฮ 2 คัน เข้าทุบกำแพงร้านค้าเพื่อเปิดทางให้รถน้ำเข้าไปฉีดสกัดเพลิงได้ และสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้แล้ว แต่ยังต้องฉีดน้ำระบายควันอย่างต่อเนื่อง 

          รายงานข่าวระบุว่า ตรวจสอบพบต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ประดับยนต์ก่อนลุกลามไปร้านใกล้เคียงที่ขายเสื้อผ้าและรองเท้ามือสอง รวมกว่า 20 ร้าน เสียหายไม่ต่ำกว่ากว่า 100 ล้านบาท ส่วนสาเหตุ ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในเช้าวันพรุ่งนี้

ไฟไหม้ตลาดโรงเกลือ

ไฟไหม้ตลาดโรงเกลือ

ไฟไหม้ตลาดโรงเกลือ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ตลาดโรงเกลือ สระแก้ว วอดกว่า 20 หลัง เสียหายนับ 100 ล้าน อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2561 เวลา 10:42:25 7,115 อ่าน
TOP