x close

หญิงเดือดจริง ถูกเด็กสาววัย 15 เอารูปไปขายตัวไม่จำกัดน้ำ งานนี้เจอบุกไลฟ์ประจาน


          หญิงเผย ถูกเด็กสาววัย 15 เอารูปไปขายตัวหลอกเงินคนหลายรอบ ตัดสินใจบุกไลฟ์ประจานจนยกมือไหว้


          ถือเป็นเรื่องราวที่ชวนตกใจไม่น้อย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supansa Putpasert เผยเรื่องราวที่ตนเองถูกเด็กสาวแถวบ้านวันแค่ 15-16 ปี เอารูปไปแอบอ้างว่าเธอนั้นขายตัว ก่อนจะหลอกล่อให้ผู้ชายโอนเงินมา จนทำให้เธอได้รับความเสียหายอย่างมาก ซึ่งเธอก็ได้โพสต์เตือนภัย พร้อมห้ามปรามเด็กคนนี้ว่า ให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าวทันที

หลอกลวง

          ถัดมาไม่กี่วัน เจ้าของเรื่องราวดังกล่าว ได้ไลฟ์สดคลิปขณะที่ตามเจอตัวเด็กสาวรายที่ก่อเหตุ ซึ่งเธอและแม่ได้ต่อว่าอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องที่เด็กรายนี้ทำไป เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก พร้อมบอกว่าถ้าจะเอาผิดแม่ของเด็กก็จะต้องติดคุกด้วยซึ่งตนไม่อยากทำ นอกจากนี้ยังเห็นแก่ญาติผู้ใหญ่ของเด็กรายนี้ที่ครอบครัวตนรู้จัก ซึ่งเด็กสาวก็ได้แต่ยืนปิดหน้า ก่อนในช่วงท้ายจะยอมยกมือไหว้ขอโทษหญิงผู้เสียหาย


          อย่างไรก็ดี พบว่าหลังเกิดเหตุเด็กสาวรายดังกล่าวยังมีการโพสต์เฟซบุ๊กทำนองว่า ถ้าตนไม่ผิดจริงอย่าคิดว่าจะยอมให้ยืนด่าแบบนี้ ทำให้หลายคนที่ติดตามเรื่องราวรู้สึกว่า เจ้าตัวเหมือนจะไม่ได้มีความสำนึกในสิ่งที่ทำลงไปแต่อย่างใด

หลอกลวง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเดือดจริง ถูกเด็กสาววัย 15 เอารูปไปขายตัวไม่จำกัดน้ำ งานนี้เจอบุกไลฟ์ประจาน โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 16:20:57 71,060 อ่าน
TOP