x close

พนง. ไขประตูห้องน้ำ หลังล็อกนานผิดปกติ เจอแจ็กพอตเต็มตา ลูกค้ากำลังจ้ำจี้

          คู่รักสะดุ้งโหยง ถูกจับได้หลังแอบไปจ้ำจี้ในห้องน้ำสาธารณะ ด้านพนักงานได้รับแจ้งจากลูกค้ารายอื่นว่าห้องน้ำถูกล็อกนาน จะใช้ก็ใช้ไม่ได้ ไขกุญแจเข้าไปดู เจอแจ็กพอตเต็ม ๆ ตา

          เชื่อว่าหลายคงคงมีประสบการณ์เกี่ยวกับห้องน้ำในแบบที่ไม่ค่อยน่ายินดีสักเท่าไหร่นัก เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องคอยลุ้นว่าจะเจอแจ็กพอตแบบไหน ตั้งแต่ความไม่สะอาดทั่ว ๆ ไป จนถึงมีของฝากชวนสะพรึงทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า แต่สำหรับพนักงานรายนี้ เขาคงไม่คิดว่าแจ็กพอตที่เขาเจอจะชวนอึ้งได้เช่นนี้ 

           เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 เว็บไซต์ ck101.com เผยเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น พนักงานรายหนึ่งได้รับแจ้งจากลูกค้าว่า ต้องการที่จะใช้ห้องน้ำ แต่ใช้ไม่ได้เนื่องจากปิดล็อกจากด้านในเป็นเวลานานแล้ว ทางพนักงานจึงไปนำกุญแจสำรองมาเปิดดู เผื่อว่าอาจจะเกิดเหตุร้ายขึ้นภายใน


          ทว่าวินาทีที่พนักงานรายนี้ไขประตูเปิดเข้าไป ภาพที่เห็นก็คือ ชายหนุ่มนั่งอยู่บนชักโครก โดยมีหญิงสาวนั่งคร่อมทับ ท่อนล่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ ชัดเจนว่าทั้งสองกำลังประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกันอย่างเมามัน เมื่อเห็นว่ามีคนเปิดประตูเข้ามา ฝ่ายหญิงก็กรีดร้องออกมาด้วยความตกใจ ในขณะที่ฝ่ายชายมองมาอย่างไม่แยแส พร้อมกับทำมือบอกให้ออกไป

          ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @honkemarin ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอและเป็นลูกค้าที่ไปแจ้งพนักงานว่าจะใช้ห้องน้ำดังกล่าวแต่ถูกปิดล็อก เขาเองก็ไม่คิดว่าจะมีคู่รักกำลังบรรเลงบทรักอยู่ด้านใน นอกจากนี้ภายในคลิปวิดีโอที่เขาถ่ายยังสังเกตเห็นได้แวบ ๆ ว่า มีคนอื่นอีกอย่างน้อยหนึ่งคนอยู่ในห้องน้ำกับพวกเขาทั้งคู่ด้วย...


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. ไขประตูห้องน้ำ หลังล็อกนานผิดปกติ เจอแจ็กพอตเต็มตา ลูกค้ากำลังจ้ำจี้ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 15:43:31 373,256 อ่าน
TOP