x close

สาววัย 19 นอนเปลือยดับปริศนาคาห้องพัก พบขนเพชร หลักฐานมัดตัวคนร้าย

          สาว ปวส. วัย 19 ปี นอนตายเปลือยกายอยู่ในห้องนอน ลำคอถูกบีบ ตำรวจชี้ เป็นการฆาตกรรม พบหลักฐานเด็ด ขนเพชร-ขนหน้าแข้ง เก็บตรวจเทียบดีเอ็นเอหาคนร้าย ยังไม่ยืนยันว่าโดนข่มขืน ต้องรอผลตรวจจากนิติเวช
สาว 19 นอนเปลือยตายปริศนา

           เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า มีหญิงสาวสภาพเปลือยกาย เสียชีวิตปริศนา ภายในห้องพักชั้น 3 ของตึกแถว ซ.เทอดไท 22 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.ธิติกานต์ หรือ น้องเมย์ อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส. อุตสาหกรรมท่องเที่ยว สาขาวิชาการโรงแรม ของสถาบันแห่งหนึ่ง นอนหงายเปลือยกายอยู่บนที่นอนริมหน้าต่าง มีบาดแผลที่โหนกแก้ม ดวงตาด้านขวาถูกกระแทกจนห้อเลือด ลำคอมีร่องรอยการบีบกด ทั้งยังถูกคลุมด้วยผ้านวมสีขาว มีคราบน้ำเปียกบนที่นอนอีกด้วย

           นอกจากนี้ ยังพบขนเพชรและขนหน้าแข้งบนที่นอน ตำรวจจึงเก็บไว้ตรวจดีเอ็นเอ ส่วนกระเป๋าเงินพร้อมบัตรต่าง ๆ ของผู้ตายหายไป และไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นภายในห้อง

สาว 19 นอนเปลือยตายปริศนา

           ด้านนายทวียศ พ่อผู้ตาย ระบุว่า ตนพักอยู่คนละบ้านกับลูกสาว โดยบ้านที่เกิดเหตุมีคนอาศัยรวมกัน 4 คน คือ น้องเมย์ แฟนน้องเมย์ พี่ชายน้องเมย์ และเพื่อนของพี่ชายน้องเมย์ ซึ่งตนยังงงและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าลูกสาวไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ ร่างกายแข็งแรงดี และหากเป็นการฆาตกรรม ก็ขอให้ตำรวจช่วยจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

           ขณะที่ นายพันปิติ แฟนน้องเมย์ ซึ่งเรียน ปวช. อยู่สถาบันเดียวกัน เปิดเผยว่า คบหากับเมย์ได้ประมาณปีกว่า และมานอนค้างด้วยกันเกือบทุกคืน ซึ่งผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ ก่อนเกิดเหตุตนไปรับเมย์ที่ร้านสเต๊กตอน 4 ทุ่มกว่า ซึ่งเป็นร้านที่เมย์ทำงานเสริมหลังจากเลิกเรียน แล้วตนก็ไปส่งเมย์ที่บ้าน และกลับไปหาพ่อที่บ้านย่านเอกชัย


           จากนั้นจึงกลับมาหาเมย์ที่ห้องในตอนเช้า แต่ปรากฏว่าเมย์ไม่ได้ล็อกประตูห้อง ทั้งที่ปกติจะล็อกทุกครั้ง และเมื่อเปิดเข้าไปก็พบว่าเป็นศพแล้ว และเนื่องจากห้องพักไม่ได้ติดแอร์ จึงมักไม่ล็อกประตูกับหน้าต่างริมระเบียง คาดว่าคนร้ายอาจปีนเข้ามาทางระเบียง

           ด้าน พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เผยว่า เหตุการณ์นี้น่าจะเป็นการฆาตกรรมอย่างแน่นอน แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเสียชีวิตด้วยวิธีใด รวมทั้งผลการข่มขืนต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์นิติเวช ซึ่งขณะนี้มีผู้ต้องสงสัยอยู่ประมาณ 3-4 คน จึงต้องส่งตรวจดีเอ็นเอเพื่อเปรียบเทียบกับหลักฐานที่พบในห้อง เพื่อดำเนินคดีกับคนร้ายให้เร็วที่สุด
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 19 นอนเปลือยดับปริศนาคาห้องพัก พบขนเพชร หลักฐานมัดตัวคนร้าย อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 19:01:50 87,315 อ่าน
TOP