สุดสลด เด็ก 3 ขวบ หิวโซอ่อนแรง หารู้ไม่ แม่ที่อยู่ด้วยกัน กลายเป็นศพไปแล้ว

           เปิดคดีสลด แม่ลูกสองชาวเวลส์ วัย 28 ปี ผูกคอตายดับในบ้าน ทิ้งลูกสาววัย 3 ขวบ ตามลำพัง เด็กน้อยสุดหิวโหยต้องกินเศษขนมปังประทังชีวิต รายงานเผย เธอบอกให้แม่มารับลูกสาวไปดูแล ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

สุดสลด เด็ก 3 ขวบ หิวโซอ่อนแรง หารู้ไม่ แม่ที่อยู่ด้วยกัน กลายเป็นศพไปแล้ว

           ย้อนกลับไปในวันที่ 7 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพอร์ต ทัลบอต เมืองริมทะเลในพื้นที่อ่าวสวอนซี ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศเวลส์ พวกเขาพบเด็กหญิงตัวน้อยคนหนึ่งบริเวณชั้นล่างของบ้าน สภาพร่างกายมอมแมม อ่อนแรง และหิวโซ เจ้าหน้าที่ประหลาดใจว่าทำไมเด็กอายุน้อยแค่นี้ถึงถูกทิ้งไว้ในบ้านเพียงลำพัง

           แต่เมื่อพวกเขาขึ้นไปตรวจสอบห้องนอนชั้นบน ก็ต้องตกตะลึงอย่างมาก มีศพผู้หญิงอยู่ในสภาพแขวนคอห้อยลงมา ผู้หญิงคนนี้คือแม่ของเด็กหญิง และหนูน้อยผู้ไร้เดียงสาก็ใช้ชีวิตอย่างหิวโหยตามลำพัง โดยหารู้ไม่ว่าแม่ของเธอได้จากไปแล้ว

สุดสลด เด็ก 3 ขวบ หิวโซอ่อนแรง หารู้ไม่ แม่ที่อยู่ด้วยกัน กลายเป็นศพไปแล้ว

           จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2561 ระบุว่า เด็กผู้หญิงคนดังกล่าวเพิ่งอายุแค่ 3 ขวบเท่านั้น เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันทีที่รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สภาพร่างกายของเธออ่อนแรงมาก เนื่องจากต้องหิวโหยอยู่เป็นเวลานานถึง 4 วัน โดยมีแค่เศษขนมปังกับเนยเก่า ๆ ในครัวคอยประทังชีวิต ส่วนแม่ของเธอเป็นคุณแม่ลูกสอง ทราบชื่อคือ เอมี่ ลูอิส อีแวนส์ อายุ 28 ปี โดยก่อนหน้าที่เอมี่จะเสียชีวิต เธอได้แสดงออกบางอย่างที่อาจจะสื่อได้ว่าเธอกำลังคิดอยากจบชีวิตตัวเอง แต่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

           ในวันที่ 4 เมษายน 2561 เอมี่อยู่บ้านกับลูกสาว ส่วนลูกชายคนโตพักอาศัยอยู่ที่บ้านพ่อของเขา เอมี่ได้ส่งข้อความไปหา จูเลีย แม่ของเธอ ว่าให้ช่วยมารับหลานไปดูแลหน่อย เนื่องจากเธอทนต่อไปไม่ไหว ทุกอย่างมันถึงจุดจบแล้ว จูเลียไม่เข้าใจว่าลูกสาวจะสื่ออะไร เธอจึงส่งข้อความกลับไปถาม แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบกลับมา และเมื่อโทร. ไปหา ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย เมื่อเธอเดินทางไปที่บ้าน ก็ไม่สามารถเข้าไปได้ จนได้มีการแจ้งความ และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบศพของเอมี่ ดังที่กล่าวไปข้างต้น

สุดสลด เด็ก 3 ขวบ หิวโซอ่อนแรง หารู้ไม่ แม่ที่อยู่ด้วยกัน กลายเป็นศพไปแล้ว

           รายงานของสำนักข่าวบีบีซี ระบุว่า เอมี่ไม่เคยมีประวัติมีปัญหาทางจิต และก็ไม่เคยแสดงท่าทีว่าอยากฆ่าตัวตายมาก่อน แต่อย่างไรก็ตาม เอมี่เคยตกเป็นเหยื่อการทำร้ายร่างกาย คนที่ทำร้ายเธอคือแฟนหนุ่มหลาย ๆ คนที่เธอเคยคบหาดูใจในอดีต นอกจากนี้แล้ว เอมี่ยังมีประวัติติดแอลกอฮอล์อีกด้วย โดยเธอมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำในตอนเย็น และจากผลการชันสูตรพลิกศพของเธอ พบว่ามีปริมาณแอลกฮอล์ในเลือดมากถึง 216 มิลลิกรัม ต่อเลือด 100 มิลลิลิตร ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมาก

           ข่าวการเสียชีวิตของเอมี่ได้สร้างความโศกเศร้าสะเทือนใจแก่ครอบครัวและเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก เพื่อนคนหนึ่งของเธอ กล่าวว่า เอมี่เป็นผู้หญิงที่ร่าเริงแจ่มใส และเป็นที่รักของทุกคน เธอเป็นคนมีน้ำใจ และชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ

           ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า การสืบสวนคดีนี้เป็นหนึ่งในคดีที่ยากลำบาก แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ได้ลงความเห็นว่าไม่มีคนร้ายในคดีนี้ และเอมี่เสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย

สุดสลด เด็ก 3 ขวบ หิวโซอ่อนแรง หารู้ไม่ แม่ที่อยู่ด้วยกัน กลายเป็นศพไปแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด เด็ก 3 ขวบ หิวโซอ่อนแรง หารู้ไม่ แม่ที่อยู่ด้วยกัน กลายเป็นศพไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 21:50:14 47,771 อ่าน
TOP