x close

วัลลภเครียด ! ชื่อเหมือนเสี่ยลภ มือยิงน้องเนิส - ลูกวัยประถมโดนล้อ จนไม่กล้าไปเรียน

          นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง พร้อมด้วยครอบครัว เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังมีชื่อและนามสกุลตรงกับเสี่ยลภ ผู้ต้องหาคดียิงน้องเนิส จนลูกสาววัยประถม โดนเพื่อนล้อหนัก แทบไม่กล้าไปโรงเรียน
นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง

           วันที่ 7 กันยายน 2561 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยพ่อแม่ นายทวีกิจ และนางบุญศรี ห้วยหงษ์ทอง ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อเป็นหลักฐานว่า เป็นคนละคนกับนายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือ เสี่ยลภ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดียิงน้องเนิส

           โดยนายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง ผู้บริสุทธิ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุคดียิงน้องเนิส ปรากฏว่าตนมีชื่อ-นามสกุล ตรงกับผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนไป เพื่อน ๆ พากันมาถามเรื่องคดีนี้ ว่าตนเป็นผู้ต้องหาจริงหรือไม่ ซึ่งตนไม่คิดอะไรมากและได้ปฏิเสธไป

นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง

           กระทั่งลูกสาวของตนที่เรียนชั้นประถมศึกษา ถามตนว่า "พ่อเป็นฆาตกรไปก่อเหตุฆ่าคนตายจริงหรือไม่" ทำให้ตนตกใจ เพราะเห็นสีหน้าของลูกสาววิตกกังวลกับสิ่งที่เพื่อน ๆ ถาม จึงปรับความเข้าใจกัน และตัดสินใจมาลงบันทึกไว้ เพื่อป้องกันคนเข้าใจผิด โดยส่วนตัวไม่เคยพกปืน และทำงานรับเหมาก่อสร้างช่วยครอบครัวเท่านั้น

           ด้านนางบุญศรี แม่ของนายวัลลภ เผยว่า ตนได้รับโทรศัพท์และตอบคำถามจนแทบทนไม่ไหว ซึ่งบางคนก็เชื่อและบางคนก็ไม่เชื่อว่าลูกชายไม่ใช่ผู้ต้องหา ทำให้ตนเครียดมาก ประกอบกับหลานสาวมาถามว่าพ่อตัวเองเป็นคนก่อเหตุหรือไม่ เพราะเพื่อนที่โรงเรียนล้อกันหนักขึ้น ทำให้หลานสาวอับอาย ไม่กล้าไปโรงเรียน จึงมาแสดงตัวกับตำรวจ เพราะเป็นวิธีเดียวที่ทำให้คนเข้าใจเรื่องนี้

นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง

           ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และตรวจสอบพบว่าชื่อและนามสกุลตรงกับผู้ต้องหาคดียิงน้องเนิสจริง แต่วัน-เดือน-ปีเกิด ไม่ตรงกัน ซึ่งผู้ต้องหามีอายุมากกว่า 2 ปี อีกทั้งที่อยู่ก็ไม่ตรงกัน และโดยเฉพาะเลขประจำตัว 13 หลัก ก็ชัดเจนว่ามีฐานข้อมูลไม่ตรงกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัลลภเครียด ! ชื่อเหมือนเสี่ยลภ มือยิงน้องเนิส - ลูกวัยประถมโดนล้อ จนไม่กล้าไปเรียน อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 20:59:45 12,380 อ่าน
TOP