x close

พี่ชายแอ๋ม เล่านาทีบีบหัวใจต้องแจ้งข่าวร้ายพ่อ - เผยไม่รู้รูมเมตแอ๋ม คิดเกินเพื่อนไหม

 
             พี่ชายแอ๋ม เล่านาทีบีบหัวใจต้องแจ้งข่าวร้ายพ่อ พ่อนิ่งไปด้วยความช็อก ถึงกับเพ้อ... จบสิ้นแล้วชีวิต เผยแอ๋มมีแฟนแล้ว แต่ไม่รู้รูมเมตแอ๋ม คิดเกินเพื่อนไหม

             จากกรณีพบศพ 2 นักศึกษาหญิงไทยถูกแทงเสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ เมืองซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีการสรุปคดีว่า น้องอร น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ ได้แทง น้องแอ๋ม น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ จากนั้นจึงฆ่าตัวตายตาม ซึ่งทางครอบครัวน้องแอ๋มอยู่ระหว่างเดินเรื่องเพื่อขอรับศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่ประเทศไทยนั้น [อ่านข่าว : ครอบครัวน้องแอ๋ม ไม่ติดใจสาเหตุการตาย ชี้เคยฝากฝังเพื่อนสาวช่วยดูแลกัน]

             คืบหน้าวันที่ 7 กันยายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี มีรายงานบทสัมภาษณ์เปิดใจ นายวีรศักดิ์ หลีนวรัตน์ สมาชิกสภาจังหวัดปทุมธานี พี่ชายของน้องแอ๋ม ซึ่งยังอยู่ในอาการเศร้าโศก โดยเผยว่า แฟนหนุ่มของน้องแอ๋มบอกตนว่าได้ติดต่อกับน้องแอ๋มครั้งสุดท้าย ในวันที่ 1 กันยายน เวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา กระทั่งเวลา 18.00 น. พบว่าน้องแอ๋มไม่ได้ไปทำงาน และไม่รับโทรศัพท์ ขาดการติดต่อกับครอบครัว ทำให้ทุกคนเริ่มกังวลแต่ยังคิดในแง่ดีว่าน้องแอ๋มกับรูมเมตอาจไปเที่ยวกัน แล้วลืมนำโทรศัพท์ติดตัวไปเท่านั้น

 น้องแอ๋ม

             ระหว่างนั้นตนก็ยังติดต่อกับครอบครัวของน้องอรตลอด แต่ทางนั้นก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้เหมือนกัน จึงให้เพื่อนของทั้งคู่ที่นั่นลองไปดูที่ห้องพักว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อแจ้งให้ตำรวจไปเคาะห้องพักก็ไม่มีใครเปิด ระหว่างนั้นตนได้แต่ภาวนาขอให้น้องติดต่อกลับมา และเฝ้ารอถึงวันอังคารที่ 4 กันยายน ที่น้องมีตารางเรียน ตนรู้ว่าน้องจะไม่ขาดเรียนแน่นอน แต่สุดท้ายในเช้าวันนั้น ตำรวจกลับพบศพของทั้งคู่ในห้องพัก

             ทั้งนี้ด้วยความที่ตนเป็นพี่ชายคนโต จึงต้องเข้มแข็งให้มากที่สุด แต่สิ่งที่บีบหัวใจที่สุดก็คือการต้องบอกความจริงให้พ่อรู้ เพราะตอนที่น้องหายไปทุกคนยังปิดพ่อมาตลอด กลัวพ่อจะล้มทรุด จนวันที่ต้องบอกความจริง ตนได้เรียกญาติผู้ใหญ่และพี่น้องทั้งหมดมารวมกัน และให้อาเป็นคนบอกข่าวร้าย ในวินาทีที่พ่อรู้ว่าน้องแอ๋มเสียชีวิตแล้ว พ่อได้แต่นั่งนิ่งไปด้วยความช็อก และพูดออกมาว่า...ไม่จริงใช่ไหม จบแล้วชีวิตกู ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว

             นายวีรศักดิ์ เผยว่า พ่อรักน้องแอ๋มมาก หลังจากทราบข่าวร้ายก็มีอาการโศกเศร้า เดินเรื่อยเปื่อยทั้งวัน ได้แต่ค้นหารูปเก่า ๆ ของน้องแอ๋มมาดูแล้วก็ร้องไห้ ตนจึงไม่กล้าปล่อยให้พ่ออยู่คนเดียว กลัวพ่อจะคิดสั้น

 น้องแอ๋ม

 น้องแอ๋ม

             อย่างไรก็ตาม พี่ชายน้องแอ๋มยืนยันว่าน้องแอ๋มกับรูมเมตไม่ได้เป็นแฟนกัน ตัวน้องแอ๋มมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าในใจของน้องอรจะแอบชอบน้องแอ๋มหรือไม่ รู้แค่ที่ผ่านมาน้องอรจะดูแลน้องแอ๋มอย่างดีเท่านั้น แต่ในทางคดีตนก็ไม่คิดติดใจเอาความ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมองว่าไม่เกี่ยวกับญาติของฝ่ายนั้น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายแอ๋ม เล่านาทีบีบหัวใจต้องแจ้งข่าวร้ายพ่อ - เผยไม่รู้รูมเมตแอ๋ม คิดเกินเพื่อนไหม อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2561 เวลา 23:23:20 56,780 อ่าน
TOP