x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เปิดโพสต์สุดท้าย เก๋ เลเดอเรอร์ ลงรูปบอกรัก... ก่อนมีข่าวโดดตึกฆ่าตัวตาย

| 222,310 อ่าน

          เปิดโพสต์สุดท้าย ใน IG เก๋ เลเดอเลอร์ นางแบบสายเซ็กซี่ ลงรูปคู่หนุ่ม พร้อมแคปชั่น You're my world ก่อนมีข่าวโดดตึกฆ่าตัวตาย

          กลายเป็นข่าวช็อกเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (9 กันยายน 2561) เว็บไซต์ เดลินิวส์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ลาดพร้าว ว่า มีผู้พลัดตกจากที่สูงมารักษาตัวและเสียชีวิต ตรวจสอบพบศพ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบสายเซ็กซี่ ที่เคยมีข่าวทางสื่ออยู่บ่อยครั้ง
          
          สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายตกจากอาคารแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 21.32 น. วันที่ 7 กันยายน 2561 โดยก่อนเกิดเหตุ ได้บ่นกับเพื่อนสนิทว่ากำลังมีปัญหาชีวิตอย่างหนัก และจากการตรวจสอบห้องนอนบนชั้น 3 ของอาคาร พบขวดยาฆ่าหญ้าตกอยู่ในห้องน้ำ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงเครียดจัด จึงตัดสินใจดื่มยาฆ่าหญ้า แล้วกระโดดจากอาคารเพื่อฆ่าตัวตาย

          ทั้งนี้ เมื่อไปตรวจสอบใน IG ของ เก๋ เลเดอเรอร์ พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์รูปสุดท้าย เป็นภาพสวีตกับหนุ่มรายหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า "You're my world" ก่อนจะมีข่าวเศร้าดังกล่าวออกมา...

          หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไปค่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์สุดท้าย เก๋ เลเดอเรอร์ ลงรูปบอกรัก... ก่อนมีข่าวโดดตึกฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2561 เวลา 19:32 222,310 อ่าน
TOP