x close

น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า จวกลั่น ทำกับพี่กูได้ยังไง - พบรูปถ่ายเสี่ย โดนกรีดหน้าออกหมด


           ครอบครัวเสี่ยเกาะเต่า ปล่อยโฮหลังเห็นห้องที่เกิดเหตุ น้องจวกลั่น ทำกับพี่ชายกูได้ยังไง ด้านน้ำผึ้งเผยหลังงานศพจะแถลงความจริงพร้อมเอาผิดคนปล่อยข่าวเป็นเอดส์

เสี่ยเกาะเต่า

          กรณี นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ นักธุรกิจเกาะเต่า ไลฟ์สดยิงตัวตาย ทิ้งปมลงเว็บไซต์พันทิป ถึงเรื่องถูกภรรยาสาวหักหลังทั้งธุรกิจและความไว้ใจ ซึ่งต่อมาฝ่ายหญิงได้เปิดใจว่าก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกันรุนแรง และมีการไล่ฝ่ายชายออกไปจากเกาะเต่าจริง เป็นเพราะความเข้าใจผิดกันในครอบครัว ยืนยันว่าปมลาตายของสามีที่เขียนไว้ ไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมดนั้น (อ่านข่าว : คนไม่เชื่อ น้ำผึ้ง เมียเสี่ยเกาะเต่า บอกเข้าใจผิดกับสามี ชี้หลักฐานอยู่ที่คลิปในไอแพด)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 กันยายน 2561 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง ภรรยาผู้ตาย ได้นำนายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 74 ปี พ่อนายพัชรพล พร้อมญาติ ๆ และเพื่อนสนิท ขึ้นไปบนชั้น 2 บ้านที่เกิดเหตุ ในห้องนอนจุดเกิดเหตุ ทันทีที่นายสหภูมิ เห็นสภาพจุดที่ลูกชายยิงตัวตาย ถึงกับฟุบหน้าลงไปกอดหมวกกันน็อกที่ยังติดคราบเลือด ปล่อยโฮออกมา แล้วรีบเดินออกจากห้องทันที

          นอกจากนี้ น้องสาวนายพัชรพล ก็ได้ร้องไห้อย่างหนักเมื่อเห็นห้องที่พี่ชายจบชีวิต พร้อมกับพูดขึ้นว่า ทำกับพี่ชายกูได้ยังไง กูรับไม่ได้

เสี่ยเกาะเต่า

          เบื้องต้น จากการสำรวจสภาพบ้านทั้งชั้นบน ชั้นล่าง พบว่าใบหน้าของนายพัชรพลในรูปถ่ายครอบครัวถูกกรีดออกทั้งหมด ญาติเชื่อว่านายพัชรพลน่าจะเป็นผู้กรีดรูปตัวเอง โดยญาติได้ช่วยกันเก็บของใช้ส่วนตัวของนายพัชรพลเพื่อนำไปตั้งวางคู่กับศพ โดยที่พ่อผู้ตายได้คุยกับ น้ำผึ้ง เพื่อขอรถคันที่ลูกชายรักกลับไปที่ จ.อุดรธานี และยินดีจะผ่อนค่างวดที่เหลือ 2 แสนบาทต่อ ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่นจะไม่ยุ่งเกี่ยว

          ด้าน น.ส.พึงพิศ เปิดเผยว่า นักข่าวบางคนเข้าสัมภาษณ์ตนและอ้างว่าตนเป็นผู้ให้ข่าวว่าเป็นเอดส์นั้น ขณะนี้ได้มอบหมายให้ทนายความรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ไว้หมดแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นงานบำเพ็ญกุศลศพสามี จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีแก่ผู้นำเสนอและผู้แชร์ข้อความสร้างความเสียหายกับตน หลังจากแจ้งความแล้วจะแถลงข่าวชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ ต่อสื่อต่อไป

เสี่ยเกาะเต่า

เสี่ยเกาะเต่า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า จวกลั่น ทำกับพี่กูได้ยังไง - พบรูปถ่ายเสี่ย โดนกรีดหน้าออกหมด อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2561 เวลา 21:31:16 247,634 อ่าน
TOP