x close

เปิดวินาที ชาย ซิ่งบิ๊กไบค์แซงรถเมล์ พบคู่กรณี ขี่ล้ำช่องทาง จนประสานงาดับคู่


          เปิดคลิปวงจรปิด ขณะนายฐิติวัสส์ หรือ ชาย ซิ่งบิ๊กไบค์แซงรถเมล์กลางสะพานพุทธ พบคู่กรณีผิด ขี่ล้ำช่องทางจนประสานงากัน ขณะที่ตำรวจไม่ส่งสำนวนฟ้อง เนื่องจากเสียชีวิตทั้งคู่

           จากกรณีที่นักแสดงตัวประกอบภาพยนตร์ นายฐิติวัสส์ ธีระภาพ หรือ ชาย อายุ 19 ปี ซิ่งบิ๊กไบค์แซงรถเมล์ กลางสะพานพุทธ จนชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมาอีกเลน เป็นเหตุให้เจ้าตัวและนายธนวัฒน์ สุขเจริญ อายุ 18 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ชนประสานงากันเสียชีวิตทั้งคู่ โดยโลกออนไลน์ก็ได้วิจารณ์กันอย่างหนักว่าเหตุอาจเกิดจากที่นายฐิติวัสส์ ขี่บิ๊กไบค์ยกล้อขณะเกิดเหตุหรือไม่ เนื่องจากเจ้าตัวมักมีพฤติกรรมขี่รถยกล้อ และต่อมา พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาเผยว่าคนขี่บิ๊กไบค์ที่เสียชีวิต ไม่ใช่นักแสดงตัวประกอบเรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 4G (อ่านข่าว : พชร์ อานนท์ แจงดาราตัวประกอบขี่บิ๊กไบค์ยกล้อดับ ไม่ใช่นักแสดง หลวงพี่แจ๊ส 4G)

มอเตอร์ไซค์ชนกัน

           ล่าสุด (18 กันยายน 2561) เฟซบุ๊ก Red Skull Z ได้เผยคลิปวงจรปิดเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นภาพขณะที่นายฐิติวัสส์ ธีระภาพ ขี่บิ๊กไบค์มาด้วยความเร็วและแซงรถเมล์ที่ขับมาตามทาง จังหวะนั้นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว ของนายธนวัฒน์ สุขเจริญ ได้ขี่สวนทางมา เป็นเหตุทำให้ทั้งคู่ประสานงากันอย่างแรง

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพยานและหลักฐานแล้ว พบว่านายธนวัฒน์ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความประมาท ล้ำช่องทาง จนทำให้เกิดการเฉี่ยวชน ส่วนที่โลกออนไลน์มองว่า ในช่วงแรกก็เหมือน นายชาย จะล้ำเส้น ล้ำเลน และขี่ยกล้อมาก่อนหรือเปล่า อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ได้ส่งสำนวนฟ้องเนื่องจากคู่กรณีเสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่าย

มอเตอร์ไซค์ชนกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวินาที ชาย ซิ่งบิ๊กไบค์แซงรถเมล์ พบคู่กรณี ขี่ล้ำช่องทาง จนประสานงาดับคู่ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 16:21:59 56,609 อ่าน
TOP