x close

วิญญาณน้องจิว เด็กถูกปาดคอเฮี้ยน เข้าสิงเพื่อน 2 วันติด - แม่ไม่อโหสิ หวังฆ่า พูล้า ล้างแค้น

 

           เผยผีน้องจิว เด็ก 12 เหยื่อถูก พูล้า ฆ่าปาดคอ เฮี้ยนเข้าสิงเพื่อน ญาตินิมนต์พระเชิญวิญญาณกลับวัด แม่เชื่อเป็นลูกจริง ยันไม่อโหสิแม้ขอขมาศพ หวังฆ่าล้างแค้นติดคุกก็ยอม
ฆ่าปาดคอเด็ก
           ความคืบหน้าหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายพูล้า อายุ 22 ปี สัญชาติลาว ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอ ยายมะลิ อายุ 67 ปี และ น้องจิว อายุ 12 ปี เสียชีวิต ส่วน ด.ญ.อาภารัตน์ สำรวย อายุ 9 ขวบ อาการสาหัส โดยนายพูล้ารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งทางญาติของผู้เสียชีวิตก็ต้องการให้มาขอขมาศพ และหวังให้ลงโทษประหารชีวิตนั้น (อ่านข่าว : ตร. ใช้วิธีจำลองเหตุการณ์ฆ่าปาดคอ 2 ยายหลาน - พูล้า ใช้สิทธิ์ไม่ขอขมาศพ)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 กันยายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น.ส.นิรมล อิ่มสวัสดิ์ หรือ เล็ก วัย 35 ปี ลูกสาวของนางมะลิ และเป็นแม่ของน้องข้าวหอม เปิดเผยว่า ขณะนี้น้องข้าวหอมปลอดภัยแล้ว แต่ต้องใช้สายยางสอดไปในลำคอเพื่อให้อาหารเหลว หลอดลมที่ขาดหมอได้เย็บเอาไว้และต้องรอดูอาการต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ ซึ่งลูกได้เริ่มสื่อสารผ่านข้อความบนกระดาษว่า "ทำไมต้องเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับเรา" พร้อมทั้งถามหายายและน้องจิวว่าเป็น อย่างไรบ้าง ทั้งที่ลูกเป็นคนบอกกับตนเองว่ายายกับจิวตายแล้ว พร้อมถามอีกว่า ทำไมลูกถึงรอด ทำไมคนอื่นตาย ซึ่งตนก็ได้ตอบไปว่า ทุกคนมีเวรมีกรรมต่างกัน

ฆ่าปาดคอเด็ก

ฆ่าปาดคอเด็ก

ฆ่าปาดคอเด็ก

           แม่ของน้องข้าวหอม เผยว่า ลูกได้เล่าเหตุการณ์หลังจากนายพูล้าก่อเหตุเสร็จและออกจากบ้านไป จนกระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ โดยบอกว่าขณะนั้นได้ยินเสียงคนเรียกหา เมื่อเจอคนอยู่หน้าบ้าน จากนั้นก็หน้ามืดล้มลงหมดสติ ทั้งนี้หากตำรวจไม่นำตัวผู้ต้องหามาเคารพศพ ก็จะยังไม่ฌาปนกิจ แต่จะนำศพแห่ไปขอร้องความเป็นธรรมที่โรงพัก เพราะมองว่าคนที่ตายต้องได้รับความยุติธรรมด้วยการขอขมา เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นคนที่ไว้ใจอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวแต่กลับมาลงมือก่อเหตุ

ฆ่าปาดคอเด็ก

ฆ่าปาดคอเด็ก
           ส่วนกรณีที่แม่ของเด็กในพื้นที่รายหนึ่ง ที่อ้างว่าลูกถูกดวงวิญญาณน้องจิวเข้าสิงร่าง พบว่าเมื่อวานนี้ยังคงมีอาการผีเข้า ส่งผลให้ ลุงดำ มัคนายก และญาติของผู้ตายได้นิมนต์พระหนึ่งรูป ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณให้กลับมาที่วัดบางกระเจ้ากลาง ทันทีที่ไปถึงพบว่า เด็กคนที่ผีเข้านอนร้องไห้อยู่บนที่นอน หลังจากนั้นพระสงฆ์ได้เจริญพระพุทธมนต์ผ่านด้ายสายสิญจน์สีขาว ส่งต่อให้ไปผูกไว้ที่ตัวของเด็ก ซึ่งทางมัคนายก รับปากว่าวันเผาจะพาเด็กหญิงไปร่วมงานด้วย และถ้ายอมออกจากร่างไปแล้วจะให้คุยกับแม่ จากนั้นดวงวิญญาณจึงยอมออกจากร่างไป ซึ่งญาติน้องจิว เชื่อว่าเป็นดวงวิญญาณน้องจิวที่สิงร่าง เพราะเสียงที่พูดเหมือนกัน

ฆ่าปาดคอเด็ก
          ด้าน นางสาวบัว เจ๊ะสะแมน แม่น้องจิว ซึ่งอยู่ที่ประเทศเกาหลี เปิดเผยว่า อยากให้คนร้ายมาขอขมาศพลูก เพราะดวงวิญญาณลูกจะได้ไปสู่สุคติ แต่ส่วนตัวตนไม่ขออโหสิให้ เพราะจากข่าวเห็นว่า นายพูล้ายังคงมีสีหน้ายิ้มไม่สลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากตนเองอยู่เมืองไทยจะขอฆ่าคนร้ายด้วยมือของตนเอง และยอมติดคุกแลกกับสิ่งที่ทำกับลูก ส่วนกรณีที่มีเด็กหญิงถูกผีเข้านั้น ตนเชื่อว่าเป็นวิญญาณลูกจริง เพราะได้มีโอกาสวิดีโอคอลคุยหลายครั้ง ซึ่งมีทั้งเสียงและหน้าตา การร้องไห้ ตรงกับลูก ยอมรับว่าตนเองร้องไห้ทุกวันตั้งแต่ลูกเสียไป หากเสร็จสิ้นภารกิจงานที่ต่างประเทศแล้ว จะรีบเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อทำบุญให้กับลูก



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิญญาณน้องจิว เด็กถูกปาดคอเฮี้ยน เข้าสิงเพื่อน 2 วันติด - แม่ไม่อโหสิ หวังฆ่า พูล้า ล้างแค้น อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 13:30:57 16,847 อ่าน
TOP