x close

สะใภ้สุดช้ำ แต่งงานไม่ถึงปี กลับถูกพ่อสามีขืนใจ-ให้พี่สามีถ่ายคลิป ฉุนสินสอดน้อยไป

 
          สะใภ้สุดช้ำ แต่งงานไม่ถึงปี กลับถูกพ่อสามีขืนใจ ให้พี่สามีถ่ายคลิป ขู่จะนำคลิปไปปล่อยถ้ากล้าแจ้งความ ทั้งหมดนี้เพราะไม่พอใจที่ให้สินสอดน้อยไป
ข่มขืน

              วันที่ 18 กันยายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอินเดีย เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่เพิ่งแต่งงานเข้าบ้านสามีได้ไม่ถึงปี กลับตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ ด้วยน้ำมือของพ่อสามีและพี่สาวของสามี ที่รวมหัวกันวางแผนทำลายเธอในครั้งนี้

              รายงานเผยว่า หญิงสาวคนนี้เพิ่งแต่งงานกับสามีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าครอบครัวของสามีจะไม่ยินดีกับสินสอดที่ทางเจ้าสาวนำมามอบให้แม้แต่น้อย พวกเขามองว่ามันน้อยเกินไป เธอน่าจะมีอะไรให้พวกเขามากกว่านี้ และนั่นจึงตามมาซึ่งความขัดแย้งในความสัมพันธ์ของสาวคนนี้กับครอบครัวสามี

              นอกเหนือจากเธอจะตกเป็นเหยื่อถูกสามีทำร้ายแล้ว แม้แต่พี่สาวของสามีที่เธอไว้วางใจ ก็ยังวางแผนทำร้ายเธอด้วยการนำนมที่ผสมยามาให้เธอดื่ม และเมื่อเธอหมดสติ พ่อสามีก็เข้ามาข่มขืนเธอ โดยมีพี่สาวของสามีเป็นผู้อัดคลิปแบล็กเมล์ไว้ตลอดกระบวนการ

              เมื่อสาวคนนี้ได้สติรับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธอก็ไม่ยอมให้เรื่องนี้จบลงง่าย ๆ เธอต้องการแจ้งความเอาผิดกับคนทั้งคู่ พวกเขาจึงได้ขู่เธอว่าจะนำคลิปไปปล่อยบนโลกออนไลน์ถ้าเธอกล้าทำให้เรื่องถึงหูตำรวจ แต่แม้จะถูกขู่เช่นนี้ หญิงสาวก็ยังเลือกที่จะเอาผิดพวกเขาให้ถึงที่สุด


              ทางด้านตำรวจ เผยกับเว็บไซต์ไทมส์ออฟอินเดีย ว่า ผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจที่สถานีในเมืองอัมบาลา เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจได้ลงบันทึกความผิดของพ่อสามีกับพี่สาวสามีของผู้เสียหาย ในข้อหาวางยา ล่วงละเมิดทางเพศ สมคบคิดกระทำการผิดกฎหมาย และล่อลวงหรือกักขังสตรีที่แต่งงานแล้ว

              ทั้งนี้ทางตำรวจได้เริ่มการสอบสวนคดีดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องหาใด ๆ ในขณะนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะใภ้สุดช้ำ แต่งงานไม่ถึงปี กลับถูกพ่อสามีขืนใจ-ให้พี่สามีถ่ายคลิป ฉุนสินสอดน้อยไป อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 13:48:31 76,527 อ่าน
TOP