x close

พ่อเศร้ารับศพน้องแอ๋ม ที่สุวรรณภูมิ เผยญาติมือแทงใจดำ ไม่เคยติดต่อมาคุย

 
               พ่อน้องแอ๋ม เปิดใจตั้งแต่เกิดเรื่อง ครอบครัวผู้ก่อเหตุยังไม่เคยติดต่อมาเพื่อขอโทษสักนิด จึงยังไม่รู้ว่าควรอโหสิกรรมให้หรือไม่ - เผยตั้งสวดศพลูกสาว 7 วัน ที่วัดนาบุญ จ.ปทุมธานี

             เมื่อคืนวันที่ 19 กันยายน 2561 มีรายงานว่า ครอบครัวของน้องแอ๋ม หรือ นางสาวกรกมล หลีนวรัตน์ นักศึกษาสาวไทยที่ถูกเพื่อนคนไทยด้วยกัน แทงเสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ ในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เดินทางมารับศพน้องแอ๋ม ที่ถูกส่งเดินทางมากับสายการบินโคเรียนแอร์ เที่ยวบินที่ KE651 โดยครอบครัวได้มีการประสานรถตู้ของโรงพยาบาลธัญบุรี มารับศพที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนเดินทางไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่ศาลา 2 วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

             โดย นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี ผู้เป็นอา เปิดเผยว่า จะมีการตั้งสวดบำเพ็ญกุศลหลานสาว ที่วัดนาบุญ ทั้งสิ้น 7 คืน ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561 ต่อไป


              ด้าน นายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ เฮียย้ง อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี พ่อน้องแอ๋ม เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง ครอบครัวฝ่ายผู้ก่อเหตุยังไม่ได้มีการติดต่อมาเพื่อขอโทษ หรือมีการติดต่อมาเพื่อพูดคุยแต่อย่างใด ตนจึงยังไม่รู้ว่าควรจะอโหสิกรรมให้หรือไม่ แม้ว่าที่ผ่านมาตนก็รักผู้ก่อเหตุเหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง แต่ไม่รู้ทำไมครอบครัวเขาถึงใจดำได้ขนาดนี้

              ทั้งนี้ น้องแอ๋ม เปรียบเสมือนกล่องดวงใจของตน เพราะตนมีลูกสาวแค่คนเดียว และตั้งแต่เกิดมาจนก่อนเสียชีวิต เขาก็ไม่เคยทำให้ตนเสียใจเลยสักครั้ง หากชาติหน้ามีจริง ตนก็อยากให้น้องแอ๋มเกิดมาเป็นลูกอีก

 



แทงนักศึกษาไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเศร้ารับศพน้องแอ๋ม ที่สุวรรณภูมิ เผยญาติมือแทงใจดำ ไม่เคยติดต่อมาคุย อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 13:18:46 25,335 อ่าน
TOP