x close

รวบทันควัน ! วินหื่นไม่กลัวบาป ฉุด ด.ญ. 9 ขวบ หวังข่มขืนในห้องน้ำวัด

 
             ตำรวจจับกุมวินมอเตอร์ไซค์หื่นกาม พยายามข่มขืนเด็กหญิง 9 ขวบ ในห้องน้ำวัด สารภาพยังไม่ได้ลงมือ แค่ถอดกางเกงออก ก่อนมีพระในวัดมาช่วย

             เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายปัญญา แก้ววิลัย อายุ 45 ปี วินมอเตอร์ไซค์ พร้อมของกลางเป็นรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำคาดแดง ทะเบียน อฬก 458 กทม. ผู้ต้องหาก่อเหตุพยายามข่มขืนเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ ภายในห้องน้ำวัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) ถ.เพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากมีพระเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้หลังเกิดเหตุไม่นาน ขณะคนร้ายขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่ในละแวกพื้นที่เกิดเหตุ

             จากการสอบถาม พระลูกวัดอยู่ดีบำรุงธรรม เปิดเผยว่า เหตุเกิดภายในห้องน้ำหลังกุฏิ โดยคนร้ายขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามา โดยมีเด็กหญิงผู้เสียหายซ้อนท้ายมาจอดที่หน้าห้องน้ำ ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนมาได้ยินเสียงเด็กหญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงคว้าท่อนเหล็กแล้วรีบวิ่งมาดู พยายามเคาะประตูห้องน้ำเรียกแต่ไม่ยอมเปิด จึงได้พยายามงัดแงะ ระหว่างนั้นคนร้ายได้เปิดประตูแล้ววิ่งสวนออกมาขึ้นรถแล้วขี่หลบหนีไป


            ขณะที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองขี่รถรับเด็กหญิงมาจากโรงเรียน แต่ระหว่างนั้นเกิดปวดปัสสาวะ จึงแวะเข้าวัดเพื่อเข้าห้องน้ำโดยให้เด็กหญิงนั่งรอที่รถ ก่อนจะเรียกเด็กหญิงมาหา แล้วทำการปิดประตูล็อกพร้อมถอดกางเกงตัวเองออก แต่เด็กหญิงร้องตะโกนเสียงดัง ทำให้มีพระมาช่วย จึงได้ขี่รถหลบหนีดังกล่าว

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบชื่อของผู้ต้องหาไม่ตรงกับที่กล่าวอ้าง เนื่องจากชื่อที่กล่าวอ้างเป็นชื่อของเด็กชาย อายุ 14 ปี เบื้องต้นเจ้าตัวอ้างว่าไม่เคยมีบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่จึงทำการลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน โดยจะเร่งประสานตรวจสอบกองทะเบียนประวัติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อทำการพิสูจน์ตัวบุคคลจากลายนิ้วมือต่อไป

วินหื่น ฉุดเด็ก 9 ขวบ หวังข่มขืน
 ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทันควัน ! วินหื่นไม่กลัวบาป ฉุด ด.ญ. 9 ขวบ หวังข่มขืนในห้องน้ำวัด อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 11:46:03 11,898 อ่าน
TOP