เข่าอ่อนยวบ นั่งรอรถเป็นชั่วโมง เจอคนงีบหลับ พอฟ้าสว่างช็อกสุดขีด เป็นศพผูกคอตาย

        เข่าอ่อนยวบ ! นั่งรอรถเป็นชั่วโมง เจอคนงีบหลับ พอฟ้าสว่างช็อกสุดขีด เป็นศพผูกคอตาย คาดเครียดปัญหาส่วนตัว ประกาศหาญาติให้มาดูศพที่โรงพยาบาล

ผูกคอตาย

        วันที่ 20 กันยายน 2561 เว็บไซต์ สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่ศาลารอรถประจำทางริมถนน บริเวณทางเข้าสุสานบ้านแม่นะ ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 50 ปี ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับขื่อศาลา สภาพนั่งอยู่คล้ายคนปกติ

        เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ช่วงเช้ามืดได้มารอรถที่ศาลา พบชายคนดังกล่าวนั่งเงียบอยู่ คิดว่างีบหลับ แต่พอฟ้าเริ่มสว่างก็ตกใจเพราะเห็นว่ามีเชือกผูกกับขื่อศาลาไว้ จนทำให้ชาวบ้านที่นั่งรอรถในศาลานั้น วิ่งหนีกันออกมา

        เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและไม่พบหลักฐานเอกสารในตัว สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการตัดสินใจฆ่าตัวตายจากปัญหาส่วนตัว จึงนำศพส่งไปยังโรงพยาบาลเชียงดาว พร้อมกับประกาศให้ญาติที่สงสัยว่าชายคนดังกล่าวจะเป็นญาติตัวเองมาดูศพได้ที่โรงพยาบาล

ผูกคอตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข่าอ่อนยวบ นั่งรอรถเป็นชั่วโมง เจอคนงีบหลับ พอฟ้าสว่างช็อกสุดขีด เป็นศพผูกคอตาย อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 22:12:58 94,495 อ่าน
TOP