x close

แก๊งบิ๊กไบค์เพื่อน ชาย ขอขมาครอบครัวติว หลังใส่ร้ายคนตายยุ่งยาเสพติด

 

          แก๊งบิ๊กไบค์เพื่อนชาย เข้าขอขมาศพติว พร้อมขอขมาครอบครัวที่เคยใส่ร้ายว่าติวยุ่งกับยาเสพติด รับเป็นเรื่องเข้าใจผิด ด้านญาติอโหสิกรรมให้ แต่วอนทุกฝ่ายจบเรื่องนี้

          จากกรณีอุบัติเหตุบนสะพานพุทธ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ เป็นเหตุให้ นายฐิติวัสส์ ธีรภาพ หรือ ชาย อายุ 19 ปี และนายธนวัฒน์ สุขเจริญ หรือ ติว อายุ 18 ปี เสียชีวิต โดยมีคลิปวิดีโอออกมาเปิดเผยว่าชาย คนขี่บิ๊กไบค์ ได้ยกล้อก่อนที่จะแซงรถเมล์ จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ขณะที่ เฟซบุ๊ก Red Skull Z ได้โพสต์รูปแชตไลน์การสนทนาของเพื่อนชาย ที่กล่าวอ้างถึงติว ว่ามียาเสพติดครอบครองในวันเสียชีวิต หากไม่มียาเสพติดเรื่องคงไม่เกิดขึ้น (อ่านข่าว : คลิปชัด นาที ชาย บิ๊กไบค์ยกล้อ ก่อนชน ติว ดับ - เพื่อนเสียงแข็ง ยกล้อไม่เป็น)

          ล่าสุด (22 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเล้ง คนพิมพ์ข้อความลงไลน์ พร้อมกับเพื่อนแก๊งบิ๊กไบค์ประมาณ 10-20 คน ได้เดินทางร่วมฟังสวดอภิธรรมในงานศพของน้องติวด้วย ที่วัดบางยี่ขัน กรุงเทพฯ โดยนายเล้งและกลุ่มเพื่อนได้เข้าไปทำพิธีขอขมาศพน้องติว จากนั้นได้ไปขอขมาพ่อและครอบครัวของน้องติว เนื่องจากนายเล้ง เคยกล่าวถึงน้องติวว่าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดในวันที่เสียชีวิต

ดาราหนังขี่บิ๊กไบค์ยกล้อดับ

          โดยนายเล้ง กล่าวว่า หลังจากที่แชตของตนหลุดออกไป ตนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงอยากขอโทษครอบครัวของน้องติวที่ทำให้เข้าใจผิด เพราะวันที่เกิดเหตุตนเข้าใจผิด จึงพิมพ์ข้อความดังกล่าวไป ทำให้เพื่อนในกลุ่มไลน์ไม่พอใจและนำออกไปเผยแพร่

          ด้าน น.ส.ภัทรนันท์ อาของน้องติว เผยว่า ตอนนี้ทุกคนให้อภัยนายเล้ง แต่ภาพแชตที่หลุดออกไป ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงน้องติวนั้น ตนและครอบครัวเสียใจและรับไม่ได้อย่างมาก จึงอยากขอให้ทุกฝ่ายหยุด เพราะทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็สูญเสีย อยากให้น้องเขาไปสบาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งบิ๊กไบค์เพื่อน ชาย ขอขมาครอบครัวติว หลังใส่ร้ายคนตายยุ่งยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2561 เวลา 12:59:03 10,227 อ่าน
TOP